Bầu Tú trực tiếp nấu phở cho tuyển futsal Việt Nam

MINH PHONG| 30/09/2022 15:25

Trong quá trình tuyển futsal Việt Nam dự giải vô địch futsal Châu Á 2022, bầu Tú đã trực tiếp vào bếp nấu phở cho các tuyển thủ trước khi thi đấu.

Tuyển futsal Việt Nam đang tham dự vòng chung kết giải vô địch futsal Châu Á 2022 tại Kuwait. Thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi nằm cùng bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Saudi Arabia và Hàn Quốc.

Theo đó, trước mỗi trận đấu của tuyển futsal Việt Nam, các cầu thủ được nhận một "món quà" đặc biệt. Đích thân ông Trần Anh Tú - Uỷ viên Thường trực BCH VFF, Chủ tịch VPF đã vào bếp để nấu phở cho toàn đội. Gian bếp của ông chỉ vọn vẹn 2 chiếc bàn được đặt trong một căn phòng ở khách sạn.

Từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến luộc gà, nấu nước dùng đều do bầu Tú thực hiện. Các cầu thủ tỏ ra khá hào hứng khi thưởng thức những bát phở đặc biệt này.

 
 
Bầu Tú đích thân nấu phở cho các cầu thủ tuyển futsal Việt Nam trước khi thi đấu. Ảnh: Đức Nguyễn

Ở những giải đấu trước đó, ông bầu Trần Anh Tú đều có những "tuyệt chiêu" riêng để truyền lửa cho tuyển futsal Việt Nam. Còn nhớ trước trận play-off gặp Lebanon tranh vé dự World Cup (tháng 5.2021), ông đã mở bài hát "Đất nước trọn niềm vui" trong phòng thay đồ để thúc đẩy tinh thần cầu thủ.

Đến vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2021, bầu Tú cho toàn đội xem đoạn video lời chúc và động viên từ người thân, gia đình ở quê nhà, từ đó truyền cảm hứng chơi bóng cho các cầu thủ trước mỗi "trận đánh" lớn.

Trở lại với giải vô địch futsal Châu Á 2022, tuyển Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm (hiệu số +4) sau chiến thắng đầu tiên trước tuyển Hàn Quốc với tỉ số 5-1.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, đoàn quân của huấn luyện viên Diego Giustozzi sẽ chạm trán với đối thủ Saudi Arabia vào 18h00 chiều nay (30.9). Đây là cơ hội để tuyển futsal Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh và giữ vững ngôi đầu bảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Tú trực tiếp nấu phở cho tuyển futsal Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO