Bầu Đức về Pleiku xem HAGL quyết đấu CLB TP.HCM

30/09/2020 07:52

Chủ tịch CLB HAGL đáp chuyến bay từ TP.HCM về Pleiku vào chiều 29/9 để chuẩn bị xem vòng 13 V.League 2020.

Ông Đoàn Nguyên Đức đi trên chuyến bay mang số hiệu VN1426, khởi hành lúc 15h20. Bầu Đức tranh thủ giải quyết công việc ở TP.HCM để bay về Pleiku.

Bầu Đức dự kiến ra sân để cổ vũ cho Xuân Trường và đồng đội. Từ lâu, ông bầu này không dự khán các trận đấu trên sân nhà của đội bóng phố núi.

Bầu Đức về Pleiku xem HAGL quyết đấu CLB TP.HCM - 1

Bầu Đức trên chuyến bay về Pleiku chiều 29/9. Ảnh: Mai Anh.

Bầu Đức từng tiết lộ lý do không còn đến sân xem nữa là vì sợ gây áp lực cho "mấy đứa nhỏ". Theo ông tự tính, mỗi lần ông lên sân Pleiku xem thì đội lại thua, vì vậy ông thường xem qua tivi nếu thu xếp được công việc.

Thống kê cho thấy từ đầu mùa 2020, HAGL chưa thua trên sân nhà. Bầu Đức cũng chưa lần nào lên sân xem đội thi đấu. HAGL hòa 1 và thắng 4 trận khi chơi ở sân Pleiku. Vì vậy, bầu Đức có thể phải rất cân nhắc.

HAGL tiếp CLB TP.HCM ở vòng thứ 13 V.League 2020 vào lúc 17h ngày 1/10. Đây là trận đấu quan trọng với chủ nhà. Nếu giành được 3 điểm, họ sẽ ở trong tốp 8 và trụ hạng thành công, không cần quan tâm giai đoạn hai.

Để thay đổi không khí sau trận thua 0-2 trên sân SLNA, bầu Đức quyết định "trảm" ông Lee Tae-hoon ở ghế HLV. Trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh cùng nhau quyết định chuyên môn.

CLB TP.HCM có mặt ở Pleiku vào tối 29/6. Đối thủ của HAGL là "đối tác" quen thuộc của bầu Đức. Ông tin cậy và giao Công Phượng cùng 2 cầu thủ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương cho á quân V.League 2019.

Trong cuộc đối đầu sắp tới gặp CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ không được thi đấu. HAGL cài điều khoản này trong hợp đồng cho mượn của Công Phượng. Bản thân Phượng không cùng đội bóng lên Gia Lai vì chấn thương.

Công Phượng đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất CLB TP.HCM với 6 bàn. Vì vậy không có Phượng trong đội hình CLB TP.HCM là thuận lợi cho CLB HAGL.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức về Pleiku xem HAGL quyết đấu CLB TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO