Bầu Đức chốt tương lai Kiatisuk, HAGL và CAHN có tân HLV trưởng

09/01/2024 21:56

HLV Kiatisuk chỉ còn đợi ngày rời HAGL và dẫn dắt CAHN sau buổi nói chuyện cùng bầu Đức ngay khi trở lại Việt Nam vào tối 9/1.

Tối 9/1, ít giờ sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất và di chuyển lên Pleiku, HLV Kiatisuk có cuộc nói chuyện cùng bầu Đức về tương lai cũng như những đồn đoán trong những ngày qua.

Và 'đáp áp' đã được HLV trưởng của HAGL cập nhật trên trang cá nhân với nội dung: “Năm 2002, ông chủ đến dự đám cưới và ngỏ lời mời tôi về HAGL.  Năm 2024, tôi vẫn làm việc cho sếp của mình, bất kể ông quyết định thế nào”.

img 9644.jpg
Dòng trạng thái của Kiatisuk như ngầm khẳng định sẽ rời HAGL

Và thực tế bầu Đức đã quyết định về tương lai của Kiatisuk khi đồng ý giải phóng hơp đồng sớm trước 1 năm để chiến lược gia người Thái Lan đến CAHN đúng như thông tin rộ lên vài ngay qua.

Theo kế hoạch, ít ngày nữa Kiatisuk sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng cùng các nhà ĐKVĐ V-League, cùng lúc HAGL cũng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sau khi thuyền trưởng người Thái rời đi.

Nhiều khả năng GĐKT Vũ Tiến Thành - người vừa đóng góp công rất lớn vào chiến thắng đầu tiên của HAGL ở mùa giải V-League 2023/2024 sẽ ngồi vào ghế thuyền trưởng đội bóng phố Núi…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức chốt tương lai Kiatisuk, HAGL và CAHN có tân HLV trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO