Bắt trọn khoảnh khắc Trang Pháp - Lệ Quyên 'chị chị em em' thân thiết hậu nghi vấn 'cạch mặt' sau Chị đẹp đạp gió

08/01/2024 14:11

Trang Pháp - Lệ Quyên vẫn có hành động tình cảm trong tập 11 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Thời gian qua, Lệ Quyên là nhân tố liên tục vướng lùm xùm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Từng động thái của "nữ hoàng phòng trà" trong show đặc biệt được khán giả quan tâm. Ở tập 11 vừa lên sóng, khoảnh khắc Lệ Quyên - Trang Pháp có hành động tình cảm khiến người hâm mộ chú ý bởi trước đó cả hai vướng tin đồn "cạch mặt" sau khi chung một nhóm ở công diễn 3.

Cụ thể, khi team Trang Pháp được công bố là nhóm chiến thắng, các thành viên trong đội đều rời vị trí để di chuyển vào phòng an toàn. Dàn "chị đẹp" vừa được "thăng cấp" thành công vào công diễn 5 cũng không quên tiến đến chỗ các nghệ sĩ khác để nhận lời chúc mừng. Lúc này, Lệ Quyên đã đứng phắt dậy ôm lấy Trang Pháp vì thành công của đàn em. Khoảnh khắc tình cảm thắm thiết của cả hai nghệ sĩ bị nghi ngờ rạn nứt tình chị em nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bắt trọn khoảnh khắc Trang Pháp - Lệ Quyên chị chị em em thân thiết hậu nghi vấn cạch mặt sau Chị đẹp đạp gió-1

Lệ Quyên ôm chầm Trang Pháp. Cả hai trước đó đã có dịp chung đội trong công diễn 3

Thời gian qua Trang Pháp và Lệ Quyên bị đồn "cạch mặt" sau khi chung đội ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nguồn cơn bắt đầu từ một bài đăng trên Instagram của Trang Pháp. Cô đăng ảnh đội ở công diễn 3, tag đủ tên các thành viên từ Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby, chỉ trừ Lệ Quyên. Nữ ca sĩ còn đăng nhiều ảnh hậu trường vắng mặt "nữ hoàng phòng trà".

Bắt trọn khoảnh khắc Trang Pháp - Lệ Quyên chị chị em em thân thiết hậu nghi vấn cạch mặt sau Chị đẹp đạp gió-2

Trang Pháp đăng tải loạt ảnh hậu trường công diễn 3 cùng các "chị đẹp" nhưng vắng mặt "nữ hoàng phòng trà" khiến netizen xôn xao cô và đàn chị xảy ra bất hòa

Trước đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên còn bất ngờ đăng đàn tâm thư dài ẩn ý ai đó đang cố tình chèo lái mọi thứ, phá hỏng công sức của mọi người show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. "Nữ hoàng phòng trà" ám chỉ cá nhân "ham hố, thèm khát vinh quang" và bất chấp vứt hết nỗ lực của người khác để làm bàn đạp riêng. Sau bài đăng này, Lệ Quyên hầu như không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến chương trình trên MXH.

Bắt trọn khoảnh khắc Trang Pháp - Lệ Quyên chị chị em em thân thiết hậu nghi vấn cạch mặt sau Chị đẹp đạp gió-3

Ở công diễn 3, Lệ Quyên - Trang Pháp vẫn thân thiết

Bắt trọn khoảnh khắc Trang Pháp - Lệ Quyên chị chị em em thân thiết hậu nghi vấn cạch mặt sau Chị đẹp đạp gió-4

Mối quan hệ của 2 "chị đẹp" được nhiều khán giả quan tâm

Theo Phụ Nữ Mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt trọn khoảnh khắc Trang Pháp - Lệ Quyên 'chị chị em em' thân thiết hậu nghi vấn 'cạch mặt' sau Chị đẹp đạp gió
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO