Bắt thóp những khiếm khuyết về ngoại hình của 8 'nữ thần nhan sắc' đình đám KPOP hiện nay

HL (Tổng hợp),| 01/08/2021 19:40

Mặc dù sở hữu nhan sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng ít ai biết rằng dàn idol nữ này cũng có những nhược điểm về ngoại hình.

Idol KPOP được biết đến với diện mạo lung linh, thậm chí yếu tố đầu tiên để trở thành thần tượng KPOP chính là ngoại hình. Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo, mỗi người đều có những nhược điểm riêng và idol cũng vậy.

Yeri (Red Velvet)

Cùng với chị cả Irene, Yeri là một trong những thành viên được netizen đánh giá cao về ngoại hình. Những hình ảnh từ khi còn bé đến lúc trưởng thành của Yeri không thay đổi là bao. Nữ thần tượng có gương mặt đẹp tự nhiên, không qua chỉnh sửa dao kéo.

 Yeri gee

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Yeri chính là cơ thể mũm mĩm của cô nàng. Không khó để nhận ra, phần eo của Yeri không được thon thả cho lắm. Theo cách nói của giới trẻ hiện nay thì là "eo bánh mì". Nhược điểm này sẽ lộ rõ khi Yeri mặc những chiếc áo croptop hay bó sát eo.

Lisa (BLACK PINK) 

Em út BLACK PINK là niềm tự hào của fan KPOP Thái Lan vì quá xuất sắc từ ngoại hình, thần thái cho đến tài năng. Lisa thường được netizen ca ngợi là "búp bê sống" vì gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn. Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện ra Lisa có một bộ trán chuẩn "sân bay".

lisa forehead

Bằng chứng là từ khi debut đến nay, Lisa chỉ trung thành với kiểu tóc mái bằng, che phủ hết phần trán. Trong một lần nô đùa ở phi trường, một đoạn clip ghi lại cảnh Lisa bị gió thổi bay tóc mái, lộ ra phần trán... rộng thênh thang như sân bay Nội Bài.

Irene (Red Velvet) 

Nổi tiếng với biệt danh "nàng tiên dáng xấu", Irene khiến fan KPOP tiếc nuối vì sự mất cân bằng giữa vóc dáng và khuôn mặt. Nếu như visual của Irene được cư dân mạng ca ngợi hết lời thì body của cô nàng lại ngược lại. Irene khá thấp, chiều cao chưa đến 1m60 và đôi chân tương đối ngắn. Mỗi khi Irene thể hiện vũ dạo, những nhược điểm này càng lộ rõ hơn khiến động tác của Irene nhìn có vẻ khá nặng nề.

irene body

Sana (TWICE) 

Sana đang là một trong những idol nữ người Nhật nổi tiếng nhất K-pop. Cô nàng gây ấn tượng với hình ảnh cute-sexy, nghĩa là vừa dễ thương, vừa quyến rũ.

o sana smile

Tuy vậy, Sana có một nhược điểm khá rõ ràng đó là hàm răng. Về cơ bản, răng của Sana khá đều và trắng nhưng hàm răng lại hơi to. Trong những khoảng khắc cười thả ga, có thể thấy răng của Sana... hơi hô. Tình trạng này khá phổ biến ở những người có hàm lợi lớn, khuôn mặt nhỏ và bờ môi mỏng. Dù vậy nhưng ONCE vẫn thấy Sana rất dễ thương và có vẻ ngoài giống một chú sóc tinh nghịch.

Taeyeon (SNSD) 

Sau 11 năm debut, Taeyeon ngày càng lên hương về ngoại hình. Rất nhiều khuyết điểm của Taeyeon đã được cải thiện, chỉ duy có đôi mắt nhỏ và... hơi lé là vẫn y như ngày cô nàng 19 tuổi.

 taeyeon funny gif

Đây cũng là đặc điểm mà fan thường hay trêu chọc Taeyeon. Thậm chí có những tin đồn cho rằng Taeyeon đã từng đi phẫu thuật 2 mí để cải thiện nhưng hóa ra đó chỉ là tác dụng của miếng dán kích mí mà thôi.

Krystal f(x) 

Vẻ xinh đẹp của Krystal có lẽ không cần bàn cãi nữa. Thế hệ thần tượng thứ 3 ngày nay, ít ai có được khí chất sang chảnh và lạnh lùng như Krystal.

krysta

Mặc dù có vóc dáng đẹp như người mẫu nhưng vòng 1 của cô nàng lại... hơi lép. Bù lại, Krystal khá nổi bật với đôi chân dài và đường hông quyến rũ.

Jisoo (BLACK PINK) 

Mặc dù là idol của YG nhưng Jisoo lại có khuôn mặt mà SM mong muốn. Chỉ với điều đó thôi đã đủ chứng minh nhan sắc của cô nàng không phải dạng vừa. Có lẽ Jisoo sẽ hoàn hảo hơn nếu như không có những nếp nhăn ở đuôi mắt. Nhất là khi Jisoo cười tít mắt thì nếp nhăn càng lộ rõ hơn.

dfb

Mina (TWICE)

Thời mới debut, Tzuyu là thành viên được khen ngợi nhiều nhất TWICE về khoản ngoại hình. Thế nhưng nhan sắc của Mina lại khiến non-fan xiêu lòng hơn cả. Nữ thần tượng người Nhật có vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch như một tiểu thư con nhà tài phiệt. Nét trầm buồn của Mina luôn được cư dân mạng yêu thích cho đến khi cô nàng mở miệng cười để lộ hàm lợi hồng tươi.

Nụ cười hở lợi đã thành thương hiệu riêng của Mina. Dù vậy, fan vẫn rất muốn nhìn thấy Mina cười vui vẻ mỗi ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt thóp những khiếm khuyết về ngoại hình của 8 'nữ thần nhan sắc' đình đám KPOP hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO