Bắt tạm giam thầy giáo xâm hại 2 học sinh nữ lớp 4 ở Bình Thuận

25/10/2023 12:25

Thầy giáo chủ nhiệm lớp 4 ở huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) bị bắt tạm giam với cáo buộc có hành vi xâm hại tình dục 2 học sinh nữ trong giờ học.

Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận (PC01) phối hợp với VKSND cùng cấp đã thi hành lệnh bắt bị can Nguyễn Văn Nhựt (56 tuổi, trú xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) để tạm giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước khi bị bắt tạm giam, bị can Nhựt là giáo viên trường tiểu học tại xã Hồng Sơn.

Bị can Nguyễn Văn Nhựt tại cơ quan công an (ảnh: CACC).

Bị can Nguyễn Văn Nhựt tại cơ quan công an (ảnh: CACC).

Theo hồ sơ điều tra, năm học 2022-2023, Nhựt là giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, trong đó có cháu N. và cháu Y.N., cùng sinh năm 2013.

Ngày 27/4, khi đang cho lớp làm bài tập, Nhựt đến đứng sau lưng cháu N. rồi dùng tay xâm hại tình dục cháu. Sau đó, người này tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại thêm một lần nữa, do lo sợ nên cháu N. không dám phản kháng.

Khi kết thúc buổi học trở về nhà, thấy cháu N. có biểu hiện đau rát bất thường nên mẹ cháu gặng hỏi thì cháu kể lại sự việc. Sau đó, gia đình đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Nhựt.

Trước đó, từ cuối học kỳ 1 đến học kỳ 2, người này còn nhiều lần thực hiện hành vi tương tự như trên đối với cháu Y.N. Vụ việc cũng đã được mẹ cháu tố cáo hành vi đến cơ quan công an.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam thầy giáo xâm hại 2 học sinh nữ lớp 4 ở Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO