Bắt tạm giam kẻ bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong

28/12/2021 11:15

Sau 6 ngày bé gái 8 tuổi ở TP.HCM tử vong, cơ quan điều tra đã khởi tố Võ Nguyễn Quỳnh Trang về tội hành hạ người khác.

>>>Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Cảnh sát cho rằng Trang đã hành hạ bé N.T.V.A. (8 tuổi) tại chung cư Sài Gòn Pearl (quận Bình Thạnh) khiến nạn nhân tử vong ngày 22/12.

Bắt tạm giam kẻ bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong-1
Võ Nguyễn Quỳnh Trang. Ảnh: Lê Trai.

Lượng chức năng quận Bình Thạnh xác định nạn nhân tử vong trước khi được đưa vào viện.

Khoảng 19h45 ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở. Công an quận Bình Thạnh đã có mặt cùng Công an phường 22 ghi lời các nhân chứng, những người liên quan để làm rõ.

Qua điều tra, Công an quận Bình Thạnh xác định bé V.A. sống cùng với cha ruột và Trang (người tình của cha) tại block Topaz 2, chung cư Sài Gòn Pearl. Trong thời gian sinh sống, bé V.A. bị Võ Nguyễn Quỳnh Trang đánh đập trong thời gian dài.

Ông Nguyễn Quang Vinh, bác ruột bé V.A. cho biết em gái ông là N.T.H. kết hôn với ông Th. và có hai đứa con. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên hai người ly dị.

V.A. về sống với ông Th., còn bé trai sinh năm 2015 ở với mẹ.

Theo người bác, từ khi đường ai nấy đi, bé V.A. không được ông Th. cho gặp họ hàng bên ngoại. Mẹ của bé cũng gần một năm nay chưa được gặp con.

"Tôi nghe tin con bé mất mà điếng người. Cả nhà tôi vẫn chưa tin cháu ra đi một cách đau đớn như vậy", ông Vinh bùi ngùi nói.


Bắt tạm giam kẻ bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong-2
Tòa chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: A.H.

Trong khi đó, nhiều người sống tại chung cư Sài Gòn Pearl cho biết trước khi phát hiện vụ việc, trong một thời gian dài họ nghe tiếng bé V.A. thường xuyên khóc thét trong căn hộ ở block Topaz 2.

"Bé khóc thường xuyên kèm với âm thanh la mắng, đánh đập. Các cư dân sống bên cạnh đã báo bảo vệ tòa nhà nhưng đâu lại vào đó. Pháp luật phải nghiêm minh trừng trị đích đáng những con người vô nhân tính tước đoạt mạng sống của cháu bé”, bà H. một cư dân tại Sài Gòn Pearl, bức xúc.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam kẻ bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO