Bắt tạm giam giảng viên trường ĐH Tôn Đức Thắng

Minh An (t/h)| 29/09/2020 13:08

Việt BáoCông an tỉnh Đắk Lắk khởi tố, bắt tạm giam giảng viên Khoa Khoa học Thể thao của Trường ĐH Tôn Đức Thắng để điều tra về hành vi vu khống.

Liên quan đến vụ giảng viên trường ĐH Tôn Đức Thắng bị Công an tỉnh Đắk Lắk mời làm việc, ngày 29/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Đình Quý - Giảng viên Khoa Khoa học Thể thao của Trường ĐH Tôn Đức Thắng (Quận 7, TP.HCM) để điều tra về hành vi vu khống.

Tiến sĩ - võ sư Phạm Đình Quý - Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, tối 23/9, khi ông Phạm Đình Quý đang đi ăn cùng vợ thì có cán bộ công an đến gặp và yêu cầu "mời phối hợp cung cấp thông tin". Công an yêu cầu ông Quý đưa về nhà riêng. Sau đó, ông Quý được đưa đến cơ quan công an TP.HCM để làm việc, rồi tiếp tục đưa lên Đắk Lắk.

Tối 24/9, trên mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin: "Tối 23/9, Công an Đắk Lắk đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam tiến sĩ - võ sư Phạm Đình Quý - giảng viên khoa khoa học thể thao Trường đại học Tôn Đức Thắng".

"Tối 24/9, thấy trên mạng xã hội đưa tin giảng viên Phạm Đình Quý bị bắt, trường mới hay tin vì trước đó nhà trường hoàn toàn không có thông tin nào liên quan đến việc này. Đại diện gia đình của giảng viên Phạm Đình Quý cũng đã đến liên hệ với nhà trường để hỏi thông tin. Chúng tôi đã trả lời đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa chính thức làm việc với trường về việc này", đại diện trường ĐH Tôn Đức Thắng cho biết thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam giảng viên trường ĐH Tôn Đức Thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO