Bắt quả tang vợ hú hí với nhân tình ngoài đường, hành động của người vợ khiến chồng bất lực

08/06/2023 07:05

Khi thấy vợ đi cùng nhân tình ngoài đường, người chồng không thể nhịn nổi mà lao vào đánh ghen.

Giấy đăng ký kết hôn không chỉ là một tờ giấy mà nó còn giao phó trách nhiệm và nghĩa vụ của cả hai vợ chồng, nhắc nhở cả hai cần chung tay vun vén một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên dù đã có con cái, không ít người vẫn không bằng lòng với những gì đang có, vẫn mải mê tìm niềm vui bên ngoài khiến hạnh phúc gia đình đó bị phá vỡ.

Tiểu Trương và Tiểu Lệ (sống ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) vốn đã kết hôn được 5 năm, có với nhau một cậu con trai đang học mẫu giáo. Người chồng đi làm kiếm tiền, còn vợ ở nhà chăm lo gia đình, nuôi con.

Thế nhưng khi người chồng đang cày ngày cày đêm kiếm tiền lo cho gia đình thì người vợ lại lén lút hẹn hò với người đàn ông khác bên ngoài. Một lần, Tiểu Trương vô tình đụng mặt vợ và nhân tình đang hẹn hò trên đường. Biết mình bị “cắm sừng”, người chồng không kiềm chế được cảm xúc mà lao vào đánh kẻ thứ 3.

Bắt quả tang vợ hú hí với nhân tình ngoài đường, hành động của người vợ khiến chồng bất lực-1

Người chồng lao vào đánh ghen khi bắt quả tang vợ ngoại tình. 

Biết tính chồng nóng nảy, Tiểu Lệ vội vàng can ngăn, níu chặt chồng lại để người tình của mình rời đi. Hành động của người vợ khiến Tiểu Trương càng nổi điên, anh gào thét ầm ĩ giữa đường: “Tôi nên đối xử với cô thế nào nữa đây? Sau khi lấy nhau cô không đi làm, chỉ mình tôi kiếm tiền, nhưng tiền làm ra bao nhiêu tôi đều đưa cô giữ. Vậy mà cô còn phản bội tôi, phản bội gia đình?”.

Trước sự mắng mỏ của chồng, người phụ nữ đứng đó không nói lời nào nhưng vẫn giữ chặt lấy chồng, không hề có ý định buông tay cho đến khi người tình đi khuất.

Càng về sau, người chồng càng tức giận, làm ầm ĩ lên để người xung quanh đều biết chuyện xấu hổ vợ anh làm.

Bắt quả tang vợ hú hí với nhân tình ngoài đường, hành động của người vợ khiến chồng bất lực-2Người vợ níu chặt chồng lại để người tình nhân cơ hội chạy thoát. 

Cảnh vợ chồng cãi nhau tình cờ được bạn của Tiểu Trương ghi lại, có lẽ để lưu giữ bằng chứng nếu hai vợ chồng ra tòa ly hôn, nhằm tranh giành thêm lợi ích. Sau vụ việc này, Tiểu Trương cho biết anh sẽ ly hôn với vợ.

Bất kể nam hay nữ, gặp phải người bạn đời phản bội như vậy có thể nói là bi kịch hôn nhân, sớm phát hiện ra cũng không phải là chuyện quá tồi tệ. Ly hôn kịp thời, dừng lại đúng lúc cũng là một kiểu bảo vệ chính mình.

Bởi một cuộc hôn nhân bất hạnh thì điều gì xung quanh cũng trở nên bất hạnh. Còn với một cuộc hôn nhân tốt đẹp và hạnh phúc thì con người sẽ tự nhiên tốt hơn.

Nếu không thể tiếp tục bên nhau, hãy ly hôn và điều đó không có gì là ghê gớm cả. Nên nhớ rằng ly hôn không phải là dấu chấm hết mà chỉ là kết thúc một chương trong cuộc đời, mở ra một chương mới mà thôi.

Cách xử trí khôn ngoan khi phát hiện vợ ngoại tình

- Cố gắng kiềm chế cảm xúc vì trong cơn nóng giận con người ta dễ suy nghĩ và hành động thiếu sáng suốt hơn, có thể dẫn đến những hệ lụy khó lường, thậm chí khiến bản thân rơi vào vòng lao lý.

- Nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách sáng suốt, nguyên nhân do đâu vợ ngoại tình, ngoại tình từ khi nào, bạn có thực sự hiểu và quan tâm đến vợ không,...

- Nên suy nghĩ thật kỹ vấn đề cho vợ thêm cơ hội hay dừng lại. Nếu đi tiếp, đừng dễ dàng chấp nhận ngay được mà phải có thời gian để thử thách. Nếu dừng lại, hãy chia tay trong êm đẹp để tránh ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang vợ hú hí với nhân tình ngoài đường, hành động của người vợ khiến chồng bất lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO