Bắt quả tang con dâu ở chung phòng với 2 người lạ, mẹ chồng càng tức hơn khi nghe cô nói

19/01/2024 15:30

Khi bước vào phòng, mẹ chồng thấy con dâu đang ngồi ở mép giường. Có 2 người đàn ông đang ngủ trong phòng, một người ở trên giường và một người khác ở dưới sàn.

Ý nghĩa của hôn nhân không chỉ là sự thay đổi về mối quan hệ, từ bạn trai bạn gái thành vợ chồng mà còn là trách nhiệm và nghĩa vụ đằng sau đó. Từ lúc bước vào hôn nhân, bạn không còn được tự do phóng khoáng như trước nữa mà mọi việc nên lấy gia đình làm trung tâm.

Ngoài ra, những người đã kết hôn nên học cách chủ động giữ khoảng cách với những người khác giới để tránh những hiểu lầm không đáng có giữa vợ chồng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa mẹ chồng và nàng dâu ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã được lan truyền trên mạng xã hội làm cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong video, mẹ chồng tố con dâu suốt ngày đi chơi bỏ bê con cái, lần này cô còn sang nhà người khác ngủ qua đêm.

Bức xúc, bà đã đi tìm con dâu về. Lúc đó trời đã tối, mẹ chồng cầm điện thoại mở sẵn chế độ quay video rồi đẩy cửa bước vào trong nhà.

Đèn trong phòng đã tắt, nhưng lập tức có người ngồi dậy khi có người bước vào phòng. Và người đó chính là con dâu của bà.

Bắt quả tang con dâu ở chung phòng với 2 người lạ, mẹ chồng càng tức hơn khi nghe cô nói-1

Khi mở cửa bước vào, mẹ chồng thấy con dâu đang ở chung phòng với 2 người đàn ông.

“Khi bật đèn lên, tôi thấy con dâu đang ngồi ở mép giường. Có 2 người đàn ông đang ngủ trong phòng, một người ở trên giường và một người khác ở dưới sàn. Cả hai đều đang cởi trần và đắp chăn. Quần áo của con dâu rất gọn gàng nhưng nó chỉ mặc bộ đồ ngủ màu hồng và không có áo khoác ngoài”, người mẹ chồng bức xúc nói.

Trước sự mắng mỏ, chỉ trích của mẹ chồng, nàng dâu nói rằng cô và 2 người đàn ông đó chỉ là bạn bè, giữa họ chưa hề xảy ra chuyện gì nên bà đừng nói lung tung. Dù đã cố gắng giải thích nhưng mẹ chồng không hề tin, bà cho rằng con dâu lừa dối mình nên không ngừng chửi bới.

Sau một hồi cãi vã, nàng dâu bức xúc nói rằng cô không hề thấy luyến tiếc nếu phải rời khỏi gia đình này. Khi chồng nói thêm vài câu, cô tức giận nói: “Nếu muốn ly hôn thì cứ ly hôn đi, rắc rối!”.

Mặc dù thất vọng trước cách cư xử của con dâu, nhưng mẹ chồng không muốn con trai và con dâu ly hôn vì dù sao họ vẫn còn một đứa con 10 tuổi. Bà không nỡ thấy cháu còn nhỏ tuổi đã phải sống xa mẹ.

Một người đàn ông nằm trên giường, người còn lại ngủ dưới sàn.

Không biết sau đó gia đình đã giải quyết vấn đề này thế nào, vợ chồng làm lành hay ly hôn, nhưng chuyện này đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều chê trách người phụ nữ không biết giữ khoảng cách với người khác giới. Số khác lại tin chắc rằng nếu người phụ nữ kia không biết sai, không sửa đổi tính cách thì sớm muộn gì cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ.

“Chuyện đến nước này tôi nghĩ khó có thể làm hòa. Một nữ 2 nam ngủ cùng phòng mà không có chuyện gì xảy ra ai mà tin được”, “Tình bạn thuần túy ư, ai mà nghe cho được”, “Lấy chồng rồi thì nên biết ý giữ khoảng cách với người khác giới đi chứ? Thấy vợ mình, con dâu mình quần áo không chỉnh tề nằm chung phòng với người đàn ông khác ai mà chịu được chứ?”,… là một số bình luận của dư luận.

Đã lập gia đình rồi thì nên có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình. Dù là tình bạn khác giới thì cũng nên duy trì một khoảng cách nhất định. Điều đó không chỉ thể hiện tình yêu của bạn đối với nửa kia mà còn cho thấy bạn là một người khôn ngoan, có trách nhiệm với gia đình của mình. Vì không muốn nửa kia nghi ngờ, bất an, vì không muốn tình cảm vợ chồng sứt mẻ, gia đình lục đục nên họ mới chủ động giữ khoảng cách với người khác giới.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang con dâu ở chung phòng với 2 người lạ, mẹ chồng càng tức hơn khi nghe cô nói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO