Bắt nhóm nghi phạm bắn 2 nữ công nhân môi trường ở Quảng Ngãi

06/10/2023 08:49

Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ nhóm nghi phạm trong vụ bắn 2 nữ công nhân vệ sinh môi trường khi những người này đang làm việc trên đường phố.

Sáng 6/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vừa thực hiện bắt giữ nhóm nghi phạm bắn 2 nữ công nhân môi trường trên địa bàn TP Quảng Ngãi.

Thông tin từ Công an Quảng Ngãi, 2 nghi phạm gồm Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, quê xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) và Trần Viết Đông (24 tuổi, quê thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, tạm trú huyện Tư Nghĩa) đã bị bắt vào tối 5/10.

Hiện 2 nghi phạm đã được đưa về cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 1h sáng 5/10, chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu (nhân viên Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi) làm việc trên đường Phạm Văn Đồng (phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi).

anh-1-bi-ban-1.jpeg
Hai nữ công nhân môi trường bị nhóm đối tượng dùng súng bắn vào chân. Ảnh: S.X.

Lúc này, chị Khải nhắc nhở một nhóm thanh niên đang chạy xe đến không đi gần xe rác để tránh tai nạn. Nhóm này quay lại gây gổ, đánh chị Khải, chị Lưu đến can ngăn cũng bị đánh.

Tại đây, một thanh niên đã rút súng bắn vào chân của chị Khải và chị Lưu khiến cả hai bị thương và mất nhiều máu. Nhóm thanh niên rời đi ngay sau đó.

anh 2.jpeg
Hiện sức khỏe của hai nữ công nhân ổn định. Ảnh: S.X.

Người dân sống gần khu vực nghe tiếng súng nổ chạy đến và đưa hai chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng. Kết quả chụp phim cho thấy cả 2 người đều có đầu đạn trong đùi và bắp chân.

Đến 13h chiều cùng ngày, hai nạn nhân đã được phẫu thuật lấy đầu đạn ra khỏi cơ thể, sức khỏe tạm thời ổn định.

Chị Khải nhận định, hai thanh niên này có mâu thuẫn với mình từ 10 ngày trước. Thời điểm đó, chị và đồng nghiệp làm việc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, hai thanh niên trên điều khiển xe máy theo sau, liên tục bóp còi. Chị Lưu lúc này có nói hai thanh niên đi xa xe rác để đảm bảo an toàn. Nhóm thanh niên này quay lại chửi bới, đe dọa.

Đến ngày 5/10, hai thanh niên trên quay lại thực hiện hành vi của mình.

Bài liên quan
  • Clip vụ 2 lao công bị bắn ở Quảng Ngãi
    Camera an ninh trên đường Phạm Văn Đồng (TP Quảng Ngãi) ghi lại cảnh 2 đối tượng đi xe máy gây sự với 2 lao công. Sau đó, những đối tượng này đã đánh, bắn nhiều phát đạn vào 2 lao công.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm nghi phạm bắn 2 nữ công nhân môi trường ở Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO