Bắt người phụ nữ xúi bé trai trộm tiền của bà bán cà phê

02/10/2020 06:45

Người phụ nữ xúi bé trai trộm túi đựng tiền của bà bán cà phê bị bắt khi đang cùng chồng phê ma tuý trong khách sạn ở quận Bình Tân, TPHCM.

Tối 1/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TPHCM) cho biết đã bắt đối tượng Chu Thúy An (sinh năm 1978, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt người phụ nữ xúi bé trai trộm tiền của bà bán cà phê - 1
Đối tượng Chu Thuý An bị bắt khi đang phê ma tuý trong khách sạn cùng chồng

Chu Thuý An chính là người phụ nữ trong clip bé trai trộm túi đựng tiền của bà Trần Thị Tuyết Mai (58 tuổi) trên đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3) vào 23/9 gây xôn xao dư luận.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 30/9, công an phát hiện An đang ở trong một khách sạn trên địa bàn phường Bình Hưng Hoà B (quận Bình Tân) nên ập vào bắt giữ.

Thời điểm này, An đang cùng chồng là đối tượng Trang Thanh Liêm sử dụng ma tuý. Ngay sau đó, Công an quận 3 phối hợp với Công an quận Bình Tân xử lý.

Bước đầu, An khai nhận bé trai đi cùng tên là T.T.P., sinh năm 2011, con ruột của em gái Liêm. Vợ chồng An nhận bé P. làm con nuôi, cả 2 đều nghiện ma tuý và thuê khách sạn để lưu trú.

Bắt người phụ nữ xúi bé trai trộm tiền của bà bán cà phê - 2
Tiệm tạp hoá xảy ra vụ trộm

Chiều tối ngày 23/9, An đã mượn xe của bạn đi làm và chở P. đi cùng. Đến đầu hẻm 420 Lê Văn Sỹ, mẹ con An ghé tiệm tạp hóa của bà Mai để mua cà phê sữa. Thấy túi đựng tiền và thẻ cào điện thoại của bà Mai, An chỉ P. xuống lấy rồi tăng ga bỏ đi.

“Trinh sát phải mất nhiều thời gian để truy tìm người phụ nữ này. Chiếc xe máy mà đối tượng này sử dụng gây án đã mua bán qua nhiều người nên công tác xác minh gặp nhiều khó khăn”, đại diện Công an quận 3 cho hay.

Vụ việc đang được Công an quận 3 phối hợp với Công an quận Bình Tân điều tra, xử lý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt người phụ nữ xúi bé trai trộm tiền của bà bán cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO