Bất ngờ với sắc đẹp của tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam

15/08/2023 10:49

Ở tuổi 20 và chỉ mới được triệu tập lên tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, nhưng chuyền hai Vi Thị Yến Nhi vẫn để lại được dấu ấn chuyên môn và sức hút từ sắc đẹp.

Vi Thị Yến Nhi (trái) sinh năm 2003, hiện đang khoác áo đội bóng chuyền nữ Hà Nội tại giải bóng chuyền hạng A quốc gia. Chân dài 1m78 được giới chuyên môn nhận định là một trong những cây chuyền hai trẻ triển vọng bậc nhất của làng bóng chuyền Việt Nam hiện nay.
Vi Thị Yến Nhi có 5 năm đến với bóng chuyền, khởi đầu từ một cô bé yêu điền kinh và giành HCB Hội khỏe Phù Đổng tại Lạng Sơn. Yến Nhi từng được thử sức tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia khi được đội bóng chuyền nữ Hà Nội cho nữ Ninh Bình mượn quân thi đấu.
Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, khả năng chuyền được giới chuyên môn đánh giá cao giúp Yến Nhi lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng.
SEA Games 32 khép lại, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây bất ngờ lớn với sự bổ sung cặp đôi chuyền hai Yến Nhi và Hoa Thắm, cùng sinh năm 2003 và cùng lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển.
Vi Thị Yến Nhi cùng Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy, Phạm Thị Hiền, Phạm Thị Nguyệt Anh, Võ Thị Kim Thoa, Nguyễn Lý Thụy Vi, Nguyễn Thị Ninh Anh và Hoàng Thị Thảo vừa được bổ sung cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự chặng 2 SEA V-League 2023.
Tay đập sinh năm 2003 thể hiện rất tốt mỗi khi ra sân.
Ở ngoài đời, sự nữ tính và phong cách thời trang của Vi Thị Yến Nhi cũng nổi bật không kém với thi đấu.
Ngoài đam mê với bóng chuyền, Yến Nhi hiện theo học tại Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.
Cây chuyền hai của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được đánh giá rất có tương lai.
Dù vậy, VĐV người Lạng Sơn phải thực sự nỗ lực.
Vi Thị Yến Nhi đẹp từ sân thi đấu tới ngoài đời.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với sắc đẹp của tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO