Bất ngờ va chạm vào mẹ tôi trên đường, phản ứng của bạn gái khiến tôi không thốt thành lời

17/04/2022 08:54

Hành động của Loan với mẹ chồng tương lai làm tôi không chấp nhận được.

Trong lúc dạo phố bằng xe máy với bạn gái, tôi nhìn thấy mẹ mình đi cùng chiều nên đã phóng nhanh để chào một câu. Khi đến gần chỗ mẹ, bất ngờ bà tạt ngang trước mặt tôi để sang đường.

Tôi hoảng quá, sợ va chạm vào mẹ nên phanh gấp, kết quả tôi với bạn gái ngã lăn ra đường. Mẹ tôi hoảng hốt chạy lại hỏi thăm xem hai chúng tôi có sao không. Chân tôi bị xe máy đè lên, đau không nhúc nhích được nhưng vẫn cố nói với mẹ là không sao để bà yên tâm.

Sau khi mẹ và bạn gái đẩy được chiếc xe ra thì chân tôi đỡ đau hơn và đứng dậy đi lại được. Tôi chưa kịp giới thiệu hai người với nhau, Loan đã kéo áo bà yêu cầu bồi thường.

Tôi tái mặt với hành động hỗn hào và xấc xược của Loan với mẹ mình. Tôi định giải thích nhưng mẹ ra hiệu bảo tôi im lặng. Mẹ hỏi Loan muốn bồi thường bao nhiêu? Khi biết trong ví của mẹ chỉ có 200 nghìn, bạn gái tôi đẩy bà ra rồi nói những lời rát mặt.

Mọi người có mặt ở đó đều rất khó chịu với cách hành xử không có giáo dục của Loan. Mẹ bị xúc phạm, tôi tức quá quát lên: "Em đang mắng mẹ của anh đấy". Sau đó kéo mẹ ra về, để mặc bạn gái đứng ngẩn ngơ giữa đường.

Những ngày sau, Loan liên tục gọi điện và mong được gặp mẹ tôi để tạ lỗi nhưng tôi không cho phép. Không thể tiếp tục yêu người con gái có cách cư xử như côn đồ thế được. Tôi kiên quyết chia tay.

Ngày hôm kia, bất ngờ Loan đến công ty tìm gặp tôi nói nếu hai đứa lấy nhau, bố mẹ cô ấy sẽ cho 900 triệu để làm kinh tế. Đó là số tiền rất lớn, với lương văn phòng, tôi sẽ khó tích cóp được.

Đúng lúc tôi đang cần tiền để đầu tư chung với một người bạn mở cửa hàng ăn nhanh. Nếu có được số vốn đó, tôi sẽ không phải đau đầu vay tiền ngân hàng nữa.

Nhưng nếu lấy Loan, mẹ tôi sẽ rất thất vọng. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ va chạm vào mẹ tôi trên đường, phản ứng của bạn gái khiến tôi không thốt thành lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO