Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng

11/06/2024 06:00

Song Hye Kyo từng phải tìm đến món ăn này để giảm mỡ, duy trì vóc dáng khỏe khoắn.

Song Hye Kyo giảm mỡ ngoạn mục nhờ ăn đậu phụ.

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-1
Song Hye Kyo hiện tại và lúc nặng 70kg trong những năm ở tuổi dậy thì. Cô cho biết, cô thuộc tạng người dễ tăng cân và để có vóc dáng hiện tại, người đẹp đã phải trải qua quá trình kiên trì giảm cân khắc nghiệt. Song Hye Kyo, dù luôn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon thả, mảnh mai nhưng sự thật là để có được cơ thể như vậy cô thường xuyên phải thực hiện những đợt ép cân.

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-2Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-3
Một trong những thực phẩm giảm cân mà Song Hye Kyo thường sử dụng thay cơm đó là đậu phụ. Mỹ nhân 43 tuổi cho biết, sở dĩ cô ăn đậu phụ thay cơm và tinh bột là bởi chúng chứa hàm lượng protein cao, nhưng lượng calo lại thấp, do đó có thể giúp no lâu, ngăn ngừa thèm ăn.

Đậu phụ là "thuốc quý" với cơ thể, đem lại lợi ích từ việc xây dựng, sửa chữa cơ, da, mô, tóc, móng đến hỗ trợ và xây dựng hormone, enzyme, protein. Tuy nhiên nếu chúng ta ăn đậu phụ thay thế cơm thì có thực sự tốt?

Vì sao đậu phụ có tác dụng giảm cân?

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-4
Đậu phụ là món ăn thích hợp cho các nàng trong việc hỗ trợ giảm cân. Chỉ cần bạn biết cách áp dụng và kiên trì theo đuổi thực đơn giảm cân bằng đậu phụ thì sau một thời gian, vóc dáng của bạn sẽ được cân bằng.

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-5
Đậu phụ là một sản phẩm của đậu nành, do đó rất giàu đạm (còn gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, từ đó hạn chế các chất béo và carbohydrate. Chất đạm khi được cơ thể hấp thụ sẽ cung cấp năng lượng thúc đẩy chuyển hóa chất béo, làm giảm tích tụ mỡ nên rất hiệu quả cho người đang muốn giảm mỡ bụng.

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-6
Trong đậu phụ có hàm lượng protein cao và các thành tố quan trọng như canxi, vitamin E, đồng thời chứa ít carbohydrate và không chứa cholesterol nên có vai trò giảm cân lành mạnh và hiệu quả.

Đậu phụ luộc

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-7
Đậu phụ luộc là món ăn đơn giản nhất trong khâu chế biến. Bởi chỉ cần luộc đậu phụ, bạn đã có thể sử dụng, điều này giúp giữ đậu phụ nguyên chất, tốt cho sức khỏe.

Salad đậu phụ

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-8
Salad đậu phụ với rau thơm, rau xà lách, cà chua và dưa chuột thái nhỏ kết hợp với nước sốt không béo vô cùng tươi sạch và hấp dẫn. Món salad đậu phụ vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng và thích hợp cho những cô nàng đang giảm cân.

Canh đậu phụ nấu chay

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-9
Đậu phụ mua về, bạn thái miếng vuông vừa ăn, đem nấu canh cùng nấm, rau thơm, hành lá và gia vị, bạn sẽ có một món canh chay thơm ngon bổ dưỡng.

Canh đậu phụ trứng

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-10
Canh đậu phụ kết hợp với trứng là món ăn thơm ngon và có tác dụng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Bạn có thể cho thêm ít hành lá để món ăn thêm hấp dẫn và bổ dưỡng hơn.

Đậu phụ non xào sa tế

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-11
Đậu phụ non kết hợp với vị cay cay của sa tế giúp bạn có thể thưởng thức đậu phụ một cách độc đáo hơn. Tuy nhiên, bạn nên tùy vào mức độ ăn cay của mình để nêm sa tế vừa ăn.

Đậu phụ chiên

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-12
Không chỉ đậu hũ trắng mà đậu hũ chiên cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả cùng với việc kết hợp rau củ quả.

Canh đậu phụ rau củ

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-13
Món canh đậu phụ rau củ không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn làm thanh mát cơ thể giữa cái thời tiết nắng nóng oi bức và bổ sung chất dinh dưỡng.

Canh kim chi đậu phụ

Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng-14
Canh kim chi đậu phụ là một món ăn dễ ăn và cũng dễ chế biến. Món này sẽ bổ sung một số chất sinh dưỡng và hiệu quả trong quá trình giảm cân của bạn.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ cách giảm cân của Song Hye Kyo, món ăn thay cơm chỉ vài nghìn đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO