Bật mí nước ép trái cây tốt nhất để giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Bảo Bình (Nguồn eatthis)| 15/03/2022 16:17

Loại nước ép trái cây này được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng do chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp thu nhỏ mỡ bụng.

Lyssie Lakatos và Tammy Lakatos Shames - hai chuyên gia dinh dưỡng của The Nutrition Twins cho biết, trong nước ép trái cây có chứa rất nhiều chất chống oxy hoá. Tác dụng của chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại cho tế bào, ngăn ngừa viêm, hạn chế tăng cân, bao gồm cả giảm mỡ bụng.

Nước ép lựu được các chuyên gia đánh giá không những giàu chất dinh dưỡng, mà còn là loại nước ép trái cây tốt nhất để giảm mỡ bụng.

Tác dụng của nước ép lựu

Viêm mãn tính làm tăng cortisol, hay còn gọi là 'hoocmon mỡ bụng', được chứng minh có tác dụng kích thích tăng cân, đặc biệt là tăng mỡ bụng. Cortisol khiến bạn tích trữ nhiều chất béo hơn, đặc biệt là vùng quanh eo. Vì vậy, để giảm cân, đánh bay mỡ bụng, điều cần thiết là phải giảm viêm.

Các chuyên gia của The Nutrition Twins cho biết: “Nước ép lựu có chất chống oxy hóa mạnh và các hợp chất chống viêm chống lại các gốc tự do. Loại nước ép này nên có trong khẩu phần ăn hàng ngày nếu bạn muốn loại bỏ chứng viêm và mỡ bụng".

Không chỉ vậy, nước ép lựu còn có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác ngoài việc giúp bạn đánh tan lượng mỡ bụng dư thừa.

Chuyên gia của The Nutrition Twins cho biết: "Chất chống oxy hóa trong nước ép lựu mạnh đến mức đã được chứng minh giảm hoạt động viêm trong tế bào ung thư vú, tế bào ung thư ruột kết và đường tiêu hóa; giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường và béo phì; chống lại vi khuẩn và nấm; cải thiện trí nhớ; và thậm chí có thể bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer".

"Thêm vào đó, chất chống oxy hóa trong nước ép lựu được chứng minh có tác dụng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa thèm ăn khiến tăng cân", các chuyên gia cho biết thêm.

 
Chuyên gia khuyến nghị nên sử dụng nước ép lựu nguyên chất. Ảnh AFP

Cách uống nước ép lựu để giảm mỡ bụng

Chuyên gia của The Nutrition Twins khuyên mọi người nên bổ sung nước ép lựu vài lần mỗi tuần để luôn đảm bảo đầy đủ chất chống oxy hóa trong chế độ ăn uống.

"Hãy uống nước ép lựu nguyên chất 100% (không thêm bất cứ phụ gia gì)", chuyên gia nói thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật mí nước ép trái cây tốt nhất để giảm cân, đánh tan mỡ bụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO