Bật mí gia thế hot idol live Trang Navy nổi tiếng trên TikTok

T/H| 28/02/2024 14:30

Khác với những "cậu ấm, cô chiêu" khác, Trang Navy lại từ chối sự hậu thuẫn từ gia đình mà một tay gây dựng sự nghiệp thành công ở thời điểm hiện tại. Cô nàng hiện đang là hot idol live TikTok với tài khoản có hơn 100k người theo dõi với ID: trangnavy.2008.

Trang Navy là một Live Creator tiềm năng, hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực Livestream giải trí TikTok. Cô nàng thường xuyên đạt top 10 trong Công ty hàng tháng, là gương mặt quen thuộc trong top 20 BXH hàng ngày và dẫn đầu trong các sự kiện, giải đấu do TikTok tổ chức.

Chân dung hot idol Trang Navy nổi tiếng TikTok Live

Được biết, Trang Navy khi sinh ra đã ngậm thìa vàng từ bé và là em út trong nhà nên bố mẹ và anh trai rất cưng chiều cô. Tuy cuộc sống khá đủ đầy nhưng cô đã tập cho mình một lối sống lành mạnh và tự lập từ nhỏ.

Trang Navy sở hữu nét đẹp thư sinh

Trang Navy tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ - Khoa Quản lý Nhà nước, cô là một sinh viên năng nổ, hăng hái luôn tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức khi còn là sinh viên theo học tại trường. Sau khi tốt nghiệp cô công tác tại phòng Nội vụ huyện Thạch Nhất – Hà Nội với mức lương cơ bản 3,5 triệu đồng.

Trang Navy rất thích chinh phục những thử thách

Là một người hướng ngoại, luôn mong muốn phát triển bản thân và được nhiều người biết tới. Năm 2022, Trang Navy được cộng đồng TikTok biết đến với vai trò là Nhà sáng tạo nội dung, trang cá nhân của cô thu hút được hàng nghìn người theo dõi và lượt xem video thông qua các clip Cover hot trend. Khi số lượng người theo dõi đạt được 1k follow, cô đã vô tình bấm nhầm nút “Live” thay vì đăng video như mọi khi. Nhưng thay vì lúng túng tìm cách tắt Live thì Trang Navy lại nhanh nhẹn xử lý tình huống khá mượt và lấy lại bình tĩnh để giao lưu trò chuyện với người xem.

Qua buổi Live bất đắc dĩ đầu tiên ấy, Trang Navy có tìm hiểu và biết được rằng Idol Live TikTok cũng là một công việc có thể đem lại thu nhập không giới hạn mà còn được thỏa sức sáng tạo nội dung, thể hiện đam mê của mình. Sau thời gian tìm hiểu, cô đã quyết định tham gia Idol Live vào Công ty TNHH Kols Media – đối tác hàng đầu của TikTok Live Việt Nam để nhận được nhiều đãi ngộ và hỗ trợ từ đội ngũ Quản lý chuyên nghiệp 24/7.

Live Creator: Trang Navy nổi tiếng chỉ sau một cú chạm vô tình

Thời gian đầu, việc Trang Navy từ một nhân viên văn phòng của Nhà nước thay đổi đột ngột qua Livestream TikTok đã khiến bố cô không ít lần phản đối. Nhưng vì Idol Live là một công việc lành mạnh, tự do thời gian và được thỏa sức với đam mê của mình. Cô đã chứng minh cho bố cô và gia đình hiểu rằng công việc Idol Live không xấu như lời đồn: Trang Navy đã tự tay kiếm được khoảng 20 triệu trong tháng đầu tiên Live TikTok, những tháng sau đó cô đã tự chủ được thời gian Live của mình, tự lập cuộc sống riêng và sở hữu shop thời trang kinh doanh nhỏ. Ngoài ra, cô còn nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ anh/chị User và người xem của mình ngày càng nhiều. Trang Navy là gương mặt nổi trội trên nền tảng TikTok Live, thường xuyên xuất hiện trong top 20 BXH ngày, luôn góp mặt trong các giải đấu, sự kiện chuyên nghiệp do Công ty Kols Media phối hợp cùng TikTok tổ chức.

Idol Trang Navy tự tin chụp mẫu ảnh

Ngoài đời, Trang Navy là một cô nàng xinh đẹp, dễ gần, tính tình hòa đồng và dễ đồng cảm với mọi người. Tuy là tiểu thư của gia nhưng cô vẫn luôn báo hiếu và dành thời gian chăm sóc cho cha mẹ bằng chính đồng tiền mình tạo ra. Ít ai biết Trang Navy là người rất thích các hoạt động thiện nguyện, cô luôn muốn trong tương lai sẽ đóng góp và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng TikTok cũng như ngoài đời nhiều hơn.

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
Nổi bật Việt Báo
  • Diễn biến mới vụ khiếu kiện đất đai lớn nhất miền Trung
    Vụ tranh chấp khiếu kiện mua bán đất đai lớn nhất miền Trung đã xuất hiện những tín hiệu mới khi chủ đầu tư và đơn vị phân phối đã đàm phán và có được những thỏa thuận để tiến tới giải quyết các quyền lợi cho khách hàng sau thời gian dài tranh chấp, khiếu kiện. 
  • Saigon Co.op mở thêm 6 cửa hàng Co.op Smile tại TP. HCM
    Sáng ngày 27/7/2024, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile đưa vào hoạt động 6 cửa hàng bách hoá Co.op Smile tại Quận 6, TP. Thủ Đức và Quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Smile lên con số 108 cửa hàng. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2024, hệ thống Co.op Smile sẽ đạt 140 cửa hàng.
  • Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu lên kệ
    Ngoài bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, các sản phẩm ra mắt cùng đợt của Samsung cũng bắt đầu mở bán tại Việt Nam.
  • 6 tháng cuối năm: Thận trọng đầu tư vàng, bất động sản khởi sắc
    Theo chuyên gia, đầu tư vàng nên cẩn trọng nhất vì không những chịu tác động bởi yếu tố thị trường mà còn bị tác động mạnh mẽ bởi yếu tố chính sách. Cùng với đó, bất động sản tại các đô thị và công nghiệp là hai khu vực phát triển tốt nhất từ đầu năm đến nay.
  • Đón tháng 'cô hồn', ô tô giảm giá trăm triệu xả hàng tồn
    Chuẩn bị bước sang tháng 7 âm lịch, là thời điểm nhiều người tiêu dùng kiêng mua xe, một loạt mẫu ô tô tiếp tục giảm giá trăm triệu để kích cầu, xả tồn kho.
Đừng bỏ lỡ
Bật mí gia thế hot idol live Trang Navy nổi tiếng trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO