Bật mí chi phí tiêm filler tại Seoul Center

Quynh Pham| 19/03/2021 17:00

Tiêm Filler là một trong những dịch vụ làm đẹp an toàn thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp này hiện đang “làm mưa làm gió”. Vậy chi phí tiêm filler là bao nhiêu, Seoul Center sẽ bật mí cho khách hàng trong bài viết sau.

image001.png

Tiêm filler- Xu hướng làm đẹp đón đầu 2021

Tiêm filler- Giải pháp làm đẹp không phẫu thuật

Đối với những tín đồ thích làm đẹp nhưng không muốn động chạm đến dao kéo thì công nghệ như tiêm filler chính là “giải pháp vàng” để thay đổi những hạn chế còn tồn tại. Filler hay còn được gọi là chất làm đầy, đây là chất cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như hợp chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể. Do đó, khi làm đẹp, filler có độ tương thích nhanh, đảm bảo không xuất hiện kích ứng hay tác dụng phụ.

Filler sau khi được đưa vào cơ thể sẽ ngay lập tức tạo thành khối mô dày tồn tại dưới nếp nhăn hoặc vùng cần nâng đỡ. Với phương pháp này, gương mặt sẽ có những cải thiện rõ rệt chỉ sau khi ứng dụng 15 - 20 phút, quá trình tác động cực kỳ nhẹ nhàng, không có đau đớn nhiều.

image002.jpg

Tiêm filler tác động nhẹ nhàng, không xâm lấn vào bên trong

Chất làm đầy filler thường được ứng dụng để tiêm độn cằm, nâng mũi, xóa bỏ nếp nhăn vùng mặt, làm đầy rãnh mũi má, tiêm môi...Bên cạnh đó, phương pháp này còn ứng dụng trong việc nâng cơ, giúp da căng sáng và tươi trẻ.

Tất cả những khuyết điểm kém duyên còn tồn tại trên gương mặt khi áp dụng tiêm filler sẽ có được cải thiện rõ nét. Đây được đánh giá là xu hướng làm đẹp hiện đại, chú trọng đến tính an toàn và quá trình tác động cực nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, phương pháp tạo nên cảm giác thoải mái và an tâm khi lựa chọn.

Chi phí tiêm filler tại Seoul Center là bao nhiêu?

Vì là xu hướng thẩm mỹ tạo hình gương mặt thu hút nhiều, chi phí tiêm filler là vấn đề được chị em quan tâm trước khi làm đẹp. Bất cứ một công nghệ thẩm mỹ nào khi xuất hiện, vấn đề chi phí cũng có nhiều những tranh cãi.

Thông thường, mức chi phí làm đẹp của tiêm filler sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như: Tay nghề bác sĩ, chất lượng filler và công nghệ ứng dụng. Với những địa điểm tiêm filler uy tín, mức chi phí sẽ tương xứng với độ an toàn và kết quả khách hàng có được.

image004.jpg

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Seoul Center

Tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center, chi phí tiêm filler hiện đang có mức giá là 2.500.000 VND/ 1 cc. Tùy thuộc vào khuyết điểm và từng vùng tác động mà bác sĩ sẽ cân chỉnh lượng filler sao cho hiệu quả nhất, từ đó đáp ứng được các tiêu chuẩn làm đẹp cho khách hàng.

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng, Viện Thẩm mỹ Seoul Center chủ trương sử dụng filler chất lượng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định đúng tiêu chuẩn. Trước khi làm đẹp, các bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn. Dựa theo khuyết điểm và mong muốn của từng khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra liều lượng filler phù hợp.

Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng nhưng các bác sĩ chuyên khoa của Seoul Center luôn tận tâm, tỉ mỉ, tập trung cao độ khi làm đẹp. Cùng với đó, nơi đây có hệ thống máy móc hiện đại, trực tiếp tiêm filler trong phòng phẫu thuật vô trùng, đảm bảo vô khuẩn, đủ tiêu chuẩn về an toàn. Có lẽ vì những điều này đã tạo nên những kết quả làm đẹp ngoài mong đợi cho khách hàng.

image006.png

Kết quả tiêm filler cằm tại Seoul Center

Ngoài ra, Seoul Center còn chủ trương đem đến những quyền lợi hấp dẫn cho tín đồ làm đẹp. Tiêm filler với mức chi phí ưu đãi, cùng với đó là chế độ bảo hành và hướng dẫn tận tình những bí quyết chăm sóc tại nhà.

Nếu bạn khát khao sở hữu gương mặt ấn tượng và mong muốn áp dụng công nghệ tiêm filler an toàn, đừng quên liên hệ với Viện Thẩm mỹ Seoul Center. Thương hiệu chú trọng làm đẹp an toàn, chi phí minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
Website: https://seoulcenter.vn/

  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật mí chi phí tiêm filler tại Seoul Center
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO