Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TP.HCM

25/08/2023 17:52

Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM bắt khẩn cấp Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi, ngụ quận 12) để làm rõ hành vi đánh đập bé trai 8 tuổi.

Chiều 25/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP.HCM), đơn vị đã bắt khẩn cấp Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi "Hành hạ người khác". Danh tính nạn nhân được xác định là cháu T.P.C.T. (8 tuổi), mẹ mất sớm, hiện sống cùng cha ruột.

Lê Thị Diễm Trang tại Cơ quan CSĐT. (Ảnh: Công an cung cấp)

Lê Thị Diễm Trang tại Cơ quan CSĐT. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo Cơ quan CSĐT, trước đó ngày 23/8, người dân ở khu phố 3, phường An Phú Đông (quận 12) thấy Trang cầm chổi, đuổi đánh liên tục vào người bé trai T. (8 tuổi) khi bé đang trong tình trạng trần truồng. Bị Trang đánh, cháu bé khóc thét và kêu la.

Trước sự việc trên, người dân đã đến can ngăn nhưng không được nên đã báo công an và gọi tổng đài bảo vệ trẻ em 111 để nhờ can thiệp.

Nhận tin báo, Công an phường An Phú Đông đã phối hợp với Công an quận 12 đã mời Trang và cha bé T. lên làm việc. Đồng thời, Cơ quan điều tra cũng đang giám định thương tích của bé T., củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

Lương Ý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai 8 tuổi ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO