Bắt kẻ trộm cả xe lẫn hàng hóa của nam shipper ở TP.HCM

13/07/2022 16:35

Công an phường 22 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) bắt giữ Dương Nguyễn Hoàng Sơn - kẻ gây ra vụ trộm xe máy lẫn hàng hóa của nam shipper ở hẻm 113 Võ Duy Ninh.

Ngày 13/7, Công an phường 22 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan củng cố hồ sơ, xử lý Dương Nguyễn Hoàng Sơn (34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Sơn là nghi phạm gây ra vụ trộm xe máy lẫn hàng hóa của nam shipper ở hẻm 113 Võ Duy Ninh (phường 22, quận Bình Thạnh).

Bắt kẻ trộm cả xe lẫn hàng hóa của nam shipper ở TP.HCM - 1

Dương Nguyễn Hoàng Sơn tại cơ quan điều tra.

Trước đó, trưa 11/7, trong lúc giao hàng cho khách tại hẻm 113 Võ Duy Ninh (phường 22, quận Bình Thạnh), anh Nguyễn Khánh Duy (nhân viên giao hàng) bất ngờ bị một nam thanh niên trộm xe máy và tẩu thoát cùng với thùng hàng phía sau.

Anh Duy cho biết, chiếc xe máy có giá trị 21 triệu đồng vừa trả góp xong thì bị trộm mất và toàn bộ hàng hóa của khách trị giá khoảng 20 triệu trên xe cũng bị kẻ gian chở theo.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Duy đã đến trình báo công an và công ty về vụ cướp, liên hệ khách hàng để xin lỗi, xác minh giá trị hàng hóa bị mất.

Nhận được tin trình báo, Công an phường 22 phối hợp với Đội hình sự Công an quận Bình Thạnh vào cuộc điều tra.

Bắt kẻ trộm cả xe lẫn hàng hóa của nam shipper ở TP.HCM - 2

Sơn cướp xe của anh Duy được camera ghi lại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã khoanh vùng và mời Trần Thanh T. (29 tuổi, quê An Giang).

Bước đầu làm việc T. khai nhận, chiều 11/7, bạn trai của T., tên là Sơn mang về một giỏ hàng, bên trong có chứa nhiều hàng hoá của Shoppee, khi đó T. có mở hàng hoá ra xem.

Sau đó, công an mời anh Duy làm việc và xác nhận xác nhận các gói hàng mà Sơn mang về nhà có mã code trùng với mã code các gói hàng anh Duy đã bị cướp mất.

Cùng ngày, trinh sát phát đã phục kích bắt giữ Sơn khi người này hẹn gặp Trần Thanh T. tại khách sạn nằm trên đường Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận.

Qua đấu tranh, Sơn đã thừa nhận vụ việc như trên. Hiện Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý Sơn.

Hoàng Thọ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ trộm cả xe lẫn hàng hóa của nam shipper ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO