Bắt giữ nghi can hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi

Minh An| 19/04/2021 10:21

Việt BáoSáng nay (19/4), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt giữ Phạm Văn Dũng (SN 1975) để điều tra về hành vi hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi tại TP Bà Rịa.

Được biết, nghi can là người cùng khu phố với gia đình của nạn nhân. Hiện các phòng nghiệp vụ đang lấy lời khai của nghi can và sẽ sớm công bố thông tin.

Trước đó, ngày 18/4, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc một bé gái 5 tuổi tử vong nghi vấn bị sát hại, có dấu hiệu xâm hại tình dục. Cơ quan điều tra cũng đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra.

Nạn nhân là cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thông tin ban đầu, tối 17/4, người thân của cháu N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu N. nằm bất động tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m. Tình trạng cháu bé không mặc quần áo, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng cháu đã tử vong.

Hiện trường vụ việc

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 21h ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên vội vàng tìm kiếm. Sau khi tìm hết tất cả nhà người thân nhưng không có, gia đình nghi có chuyện chẳng lành nên huy động người thân tìm kiếm ở khu vực quanh nhà.

Đến khoảng 22h30, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá) cách nhà khoảng 300m, gia đình phát hiện cháu nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép. Người nhà nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong từ trước đó.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra. Sau hơn 1 ngày điều tra, truy vết, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt được nghi phạm là Phạm Văn Dũng (SN 1975, quê Hải Phòng), hiện sống tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nổi bật Việt Báo
  • Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội
    Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54 tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.
  • Bitcoin giao dịch ở vùng giá 66.200 USD/BTC
    Theo dữ liệu của Investing.com, cập nhật 8 giờ 30 ngày 20/5/2024 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 66.217,3 USD/BTC; biên độ từ 66.158,3 - 66.546,8 USD (giá thấp nhất - cao nhất).
  • Chức năng hỗ trợ giữ làn đường trên xe ô tô
    Công nghệ tiên tiến đã cho phép vô số các tính năng an toàn, sáng tạo và hiệu quả, một trong số đó là chức năng cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.
  • Tăng trưởng kinh tế vẫn chịu nhiều áp lực
    Theo đánh giá của đại biểu Quốc hội, trong những tháng đầu năm nay, con số tăng trưởng của Việt Nam đã khá tích cực và tăng cao nhất trong 3 năm gần đây. Nhưng nếu so với mục tiêu đề ra thì vẫn chưa đạt.
  • Câu chuyện phía sau những sản phẩm siêu hot đến từ DrCeutics Official Store‏
    DrCeutics hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Nhưng trước khi có được vị thế như hiện tại, thương hiệu này phải trải qua hành trình dài xây dựng tên tuổi với vô vàn khó khăn. ‏
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi can hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO