Bắt giữ kẻ truy nã đặc biệt có hình xăm lạ trên mặt

20/07/2023 13:30

Công an tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng vừa phối hợp bắt giữ đối tượng có hình xăm lạ trên mặt, bị truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Hôm nay (20/7), Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Trung Kiên (SN 1985, trú phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) sau khi đối tượng này bỏ trốn vì mua bán ma tuý.

Trước đó, vào 14h30 ngày 20/10/2022, tại khu vực cây xăng Hải Hòa (thuộc khu 8, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh), Công an TP Móng Cái bắt quả tang Phạm Văn Quý (SN 1987, trú khu 3, phường Ka Long, TP Móng Cái) và Phạm Văn Công (SN 1997, trú thôn Phú La, xã An Hòa, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đang có hành vi cất giấu trái phép 84,364 gam ma túy loại MDMA nhằm mục đích để bán.

Nguyễn Trung Kiên tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh)

Nguyễn Trung Kiên tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh)

Kết quả điều tra xác định, Nguyễn Trung Kiên là người đã bán ma túy cho nhóm đối tượng trên. Tuy nhiên, khi thấy những người kia bị bắt, Kiên đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an tỉnh Quảng Ninh ra quyết định khởi tố bị can và truy nã.

Đặc điểm nhận dạng của Kiên là có hình xăm lạ trên trán và đôi cánh chim ở cổ. Lực lượng công an xác minh và dựa vào đặc điểm này để truy bắt Kiên.

Sau một thời gian trốn sang Campuchia, ngày 17/7, Kiên về Việt Nam rồi trốn tại TP Hải Phòng.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ kẻ truy nã đặc biệt có hình xăm lạ trên mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO