Bắt gặp danh thủ Dimitar Berbatov tham gia sự kiện từ thiện tại Việt Nam

T/H| 27/10/2023 14:30

Ngày 21/10 vừa qua tại Sân vận động Hoa Lư, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra một giải đấu bóng đá gây quỹ từ thiện vô cùng ý nghĩa. Với sự góp mặt của huyền thoại bóng đá Dimitar Berbatov.

02.jpg

Sự kiện vừa là một hoạt động quyên góp từ thiện vừa là một diễn đàn để người hâm mộ bóng đá có thể giao lưu, tiến gần hơn với cầu thủ tên tuổi thế giới.

Sự kiện thành công trao tặng 60 triệu đồng đến Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam. Đồng thời, sự kiện này sẽ tiếp tục gây quỹ từ thiện với một buổi đấu giá trực tuyến. Được biết, họ sẽ rao bán 3 chiếc áo số 9 MU huyền thoại với chữ ký của cầu thủ trứ danh Dimitar Berbatov. Buổi đấu giá sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 29 tháng 10 năm 2023 tại - Berbatov Fans Club VietNam.

03.jpg

Đến với sự kiện, các cổ động viên Việt Nam đã cho thấy sự nhiệt huyết của mình khi vô cũng hăng hái tham gia tương tác cùng thần tượng, chụp ảnh và xin chữ ký. Dimitar Berbatov cũng đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự yêu mến của người hâm mộ tại Việt Nam. Sự kiện đã kết thúc thành công trong niềm vui hân hoan của người hâm mộ bóng đá.

image003.png
Một số CĐV MU tại Việt Nam đã gặp gỡ Berbatov

Dimitar Berbatov sinh năm 1981. Chân sút người Bulgaria chuyển sang MU vào năm 2008 từ CLB Tottenham với giá 30,75 triệu bảng. Trong 4 năm ở MU, Berbatov ghi được 56 bàn sau 149 lần ra sân. Berbatov đã cùng MU giành 2 danh hiệu Premier League, 1 Cúp Liên đoàn Anh, 2 Siêu Cúp Anh và 1 FIFA Club World Cup. Berbartov thậm chí còn giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa giải 2010-2011 với 20 bàn thắng cho "Quỷ đỏ". Sau khi rời MU vào năm 2012, Berbatov đã thi đấu cho các CLB như Fulham, Monaco, PAOK và Kerala Blasters trước khi treo giày vào năm 2019.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt gặp danh thủ Dimitar Berbatov tham gia sự kiện từ thiện tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO