Bắt được hoa cưới từ Tường San, Tiểu Vy hoảng hốt dúi ngay cho Đỗ Mỹ Linh

Công Thành| 01/12/2020 10:40

Việt BáoMXH đã nóng đỏ nhiệt chỉ sau vài phút Á hậu Tường San tung hoa cưới. Không biết có cố tình trông hoa hay không, nhưng khi bắt được, Tiểu Vy đã hốt hoảng đẩy ngay món quà bỏng tay này cho đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Tối 30/11, dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám trong Vbiz gồm Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Phương Nga, Kiều Loan, Thuý An... đã cùng xuất hiện trong đám cưới của Á hậu Tường San. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Sau đám cưới chưa biết cô dâu chú rể vui thế nào, chứ dàn khách mời tuyệt đỉnh đã có một buổi tối chiếm hết spotlight MXH cũng như các tương tác đáng yêu, dễ thương.
Và biểu cảm đáng yêu bậc nhất đã thuộc về Trần Tiểu Vy với màn bắt hoa cưới nhưng "em chưa muốn lấy chồng" khiến ai cũng cười ngất.
Bởi vì sự bon chen, giành giật vị trí của Tiểu Vy khá tích cực, nên khi bó hoa được tung lên, "cô bé hoa hậu" chỉ cần rướn người lên là chụp được. Thế nhưng sau đó, thay vì ôm hoa lên chụp hình kỉ niệm cùng cô dâu, Tiểu Vy lại vội vã chạy về phía Đỗ Mỹ Linh và dúi bó hoa vào tay đàn chị. Dường như, nàng Hậu sinh năm 2000 vẫn chưa muốn lấy chồng nên đành "nhường duyên" cho cô chị. Như vậy, Đỗ Mỹ Linh bỗng trở thành nhân vật nhận được hoa cưới. Trên MXH, netizen rần rần háo hức mong ngóng ngày cả 2 nàng Hậu đình đám Vbiz báo "tin hỷ" trong tương lai.

Tiểu Vy bất ngờ bắt được hoa cưới từ Tường San nhưng lại vội vã dúi vào tay Đỗ Mỹ Linh

Dường như vẫn còn muốn bay nhảy, tận hưởng cuộc sống độc thân nên Tiểu Vy đã nhường... "bó hoa tình yêu" cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Dở khóc dở cười: Tiểu Vy bắt được hoa cưới từ Tường San nhưng vì sao vội vã dúi ngay vào tay Đỗ Mỹ Linh? - Ảnh 4.

Màn trao hoa cưới gây sốt tại hôn lễ của Tường San

Dở khóc dở cười: Tiểu Vy bắt được hoa cưới từ Tường San nhưng vì sao vội vã dúi ngay vào tay Đỗ Mỹ Linh? - Ảnh 5.

Sau Tường San, nàng Hậu đình đám Vbiz nào sẽ lên xe hoa để "theo chồng về dinh"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt được hoa cưới từ Tường San, Tiểu Vy hoảng hốt dúi ngay cho Đỗ Mỹ Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO