Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới

Bích Ngọc| 01/05/2022 16:14

Vợ chồng David Beckham có tổng giá trị tài sản vào khoảng 450 triệu USD, trong đó, giá trị các bất động sản của nhà Beckham đã chiếm tới hơn 90 triệu USD.

Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới - 1

Thực tế, vợ chồng Beckham đã đầu tư khá nhiều tiền bạc cho việc mua các bất động sản (Ảnh: Hello).

Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham có một loạt các bất động sản đắt giá nằm ở Anh, Mỹ, Dubai...

Các fan của nhà Beckham vốn đã quen thuộc với một số công trình bất động sản của nhà Beckham ở tại London và Cotswolds (Anh), thông qua những bức ảnh mà vợ chồng Beckham thường chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội. Nhưng đó không phải là tất cả bất động sản mà cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới này đang sở hữu.

Thực tế, vợ chồng Beckham đã đầu tư khá nhiều tiền bạc cho việc mua các bất động sản, ngoài những căn biệt thự ở Anh, nhà Beckham còn có bất động sản ở Miami (Mỹ) và Dubai.

Bên cạnh đó, họ còn có một du thuyền sang trọng, nhà Beckham đã sử dụng du thuyền này để đưa tất cả người thân, họ hàng từ Anh sang Mỹ dự lễ cưới của Brooklyn diễn ra đầu tháng 4 vừa qua. Ước tính tổng giá trị bất động sản mà nhà Beckham đang sở hữu có giá trị vào khoảng 73 triệu bảng (tương đương hơn 2.100 tỷ đồng).

Hãy cùng điểm lại những bất động sản mà nhà Beckham đang sở hữu hiện nay:

Biệt thự ở London (Anh) trị giá 31 triệu bảng (tương đương 895 tỷ đồng)

Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới - 2

Biệt thự ở London (Anh) của nhà Beckham (Ảnh: Hello).

Hồi năm 2013, vợ chồng David Beckham đã quyết định chi ra 31 triệu bảng để mua một căn biệt thự 7 phòng ngủ nằm ở khu Holland Park, London, Anh. Sau đó, họ đã chi ra thêm khoảng 8 triệu bảng để sửa sang ngôi nhà trước khi chuyển về sống tại đây.

Những bức ảnh mà các thành viên trong gia đình Beckham từng chia sẻ cho thấy vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của công trình.

Dù vậy, gần đây có một số thông tin cho biết rằng một phần của căn biệt thự đang bị xuống cấp, nhưng nhà Beckham lại không thể sửa chữa ngay theo ý muốn bởi biệt thự này thực tế là một công trình cổ, đã được xây dựng từ lâu, mọi hoạt động sửa chữa, nâng cấp muốn tiến hành đều phải được nhà chức trách thông qua trước đã.

Nông trại ở Cotswolds trị giá 6 triệu bảng (tương đương 173 tỷ đồng)

Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới - 3

Nông trại ở Cotswolds của nhà Beckham (Ảnh: Hello).

Vợ chồng Beckham đã mua một nông trang cổ nằm ở Cotswolds, Anh, hồi năm 2016. Sau khi mua xong, nhà Beckham cũng đã đầu tư một số tiền lớn để nâng cấp, cải tạo công trình, bao gồm cả việc thiết kế lại không gian xanh của công trình với những giàn cây dây leo, vườn cây ăn quả. Công trình nông trại cổ này còn có một bể bơi ngoài trời và một sân bóng cỡ nhỏ.

Căn "penthouse" ở Miami trị giá 19 triệu bảng (tương đương gần 550 tỷ đồng)

Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới - 4

Căn "penthouse" ở Miami của nhà Beckham (Ảnh: Hello).

Vợ chồng Beckham sở hữu một căn "penthouse" sang trọng nằm trong tòa nhà One Hundred Museum ở Miami, bang Florida, Mỹ. Công trình này là nơi để các thành viên nhà Beckham lưu lại trong những kỳ nghỉ hay những khi David Beckham có công việc cần ở lại Miami dài ngày, bởi hiện tại David Beckham là chủ tịch kiêm người đồng sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami.

Căn penthouse này được thiết kế với ý tưởng về một phòng khách sạn... 7 sao. Công trình có nhiều góc nhìn đẹp để vị chủ nhân có thể trông ra biển cũng như nhìn ngắm toàn cảnh thành phố biển Miami. Nội thất căn penthouse sang trọng và công trình có bể bơi riêng.

Du thuyền 5 triệu bảng (tương đương gần 145 tỷ đồng) của nhà Beckham

Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới - 5

Du thuyền 5 triệu bảng của David Beckham (Ảnh: Hello).

David Beckham mua chiếc du thuyền này hồi năm 2021 rồi đặt tên cho nó là Seven như một cách để nhớ về số áo của anh khi còn chơi cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển Anh. Gia đình Beckham đã sử dụng du thuyền này để nghỉ hè tại Ý hồi năm 2021.

Du thuyền Seven còn đưa cả gia đình Beckham tới Miami (Mỹ) để dự lễ cưới của "cậu cả" Brooklyn Beckham vào đầu tháng 4 vừa qua.

Căn hộ 4 triệu bảng (tương đương 115 tỷ đồng) nằm trong tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai

Nhà Beckham có một căn hộ trị giá 4 triệu bảng nằm trong tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai. David Beckham đã mua căn hộ này hồi năm 2009, dù vậy, các thành viên trong gia đình Beckham chưa từng chia sẻ hình ảnh về căn hộ này trên tài khoản mạng xã hội.

Căn nhà thứ hai ở Dubai trị giá 8 triệu bảng (tương đương hơn 230 tỷ đồng)

Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới - 6

Căn villa nằm ở đảo Palm Jumeirah, Dubai, đã được nhà Beckham mua từ năm 2002 (Ảnh: Hello).

Vợ chồng David Beckham còn sở hữu một bất động sản khác ở Dubai từ năm 2002. Họ đã mua một căn villa nằm ở đảo Palm Jumeirah có giá 1,3 triệu bảng, tới năm 2008, giá trị của công trình đã tăng mạnh và hiện tại ước tính có giá vào khoảng 8 triệu bảng.

Dù vậy, sau khi nhận thấy gia đình mình sẽ không có nhiều thời gian và cơ hội để sống tại căn villa này, vợ chồng Beckham đã tặng lại căn biệt thự cho cha mẹ của Victoria - ông Tony và bà Jackie Adams. Trước đây, Victoria từng có một lần hiếm hoi hé lộ không gian bên trong căn villa này trong một bức ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng của Beckham rải khắp thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO