Tổng quan thị trường nhà đất huyện Nhà Bè

TQ| 12/03/2021 16:00

Việt BáoHuyện Nhà Bè, TP. HCM đang là thị trường mới mẻ đối với nhiều nhà đầu tư trong phân khúc chung cư, căn hộ. Từ 2017 đến nay, rất nhiều dự án chung cư bao gồm cả cao cấp và căn hộ giá tốt đã và đang được triển khai

Có nên mua chung cư tại huyện Nhà Bè không?

Chung cư là giải pháp về nhà ở tuyệt vời cho mọi người, nhất là các gia đình trẻ những người còn độc thân hoặc kinh tế chưa cao. Vậy có nên mua chung cư nằm tại Huyện Nhà Bè không?

Trên thực tế, chung cư ở vị trí này được đánh giá là nơi an cư lạc nghiệp vì mức giá rẻ hơn so với những vị trí trung tâm thành phố, không gian sống thoáng mái, đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác.

Tùy thuộc vào diện tích, vị trí và các tiện ích đi kèm mà giá chung cư huyện Nhà Bè sẽ khác nhau. Trung bình từ 1.5 tỷ – 3 tỷ cho những căn có chất lượng trung bình; từ 3 đến 7 tỷ và trên 10 tỷ cho những căn chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi.

z2374900416522_71d34280ccaf54491b9d66b90baf2a04.jpg

Huyện Nhà Bè ở đâu? Gần quận nào?

Huyện Nhà Bè nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách từ Nhà Bè tới trung tâm thành phố từ 12 đến 15 km. Diện tích Nhà Bè khoảng 100,41 km2, gồm có 1 thị trấn cùng 6 thôn, xã.

Huyện Nhà Bè sở hữu một hệ thống sông ngòi cực kỳ đa dạng, phong phú, mạng lưới giao thông đường thủy khá thuận lợi có thể đi khắp nơi và xây dựng được hệ thống nước sâu để chứa được các tàu có trọng tải lớn. Ngoài ra, Nhà Bè còn được nhận xét là địa điểm có nhiều ý nghĩa về mặt chiến lược.

Tham khảo thêm: Thiết kế thi công nhà đất uy tín tại TP. HCM

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và nhà đầu tư, Nhà Bè có hệ thống giao thông khá thuận tiện kèm với việc khá gần trung tâm thành phố. Hiện tại khu vực này đang có rất nhiều dự án bất động sản mọc lên san sát.

Ngoài ra, huyện Nhà Bè nằm giáp khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng với  cơ sở hạ tầng hiện đại, sầm uất. Trong những năm trở lại đây mức giá mua đất tại Nhà Bè tăng nhanh chóng, đặc biệt nơi gần trung tâm huyện có thể tăng tới 30%.

Nếu bạn có ý định đầu tư bất động sản Nhà Bè đừng quên tham khảo những thông tin tổng quan về bất động sản nói trên. Nếu mua đất để ở bạn và gia đình sẽ có một không gian sống tuyệt vời, tiện ích trong tương lai. Còn nếu đầu tư kiếm lời, bất động sản Nhà Bè cũng mang lại nhiều cơ hội. Chúc bạn luôn là nhà đầu tư thông thái.

Bất động sản Nam Hưng - Địa chỉ đáng tin cậy

Với đội ngũ những người quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản. Trong 5 năm qua Công ty TNHH đầu tư và TM BĐS Nam Hưng đã và đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh như: Nhà ở, chung cư, căn hộ cho thuê, khách sạn, sàn giao dịch và môi giới bất động sản theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Nam Hưng luôn luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản, giảm thiểu được chi phí quản lý, tạo sự an tâm cho khách hàng đối với tài sản của mình. Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Nam Hưng luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh, cần sự hỗ trợ hãy liên hệ thông tin chi tiết phía dưới:

Công ty TNHH đầu tư thương mại Bất Động Sản Nam Hưng

Hotline: 028.2250.8088 - 0933.334 829

Website: bdsnamhung.com

Email: lucpm77@gmail.com

Địa Chỉ: 2Đ Đường Số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng quan thị trường nhà đất huyện Nhà Bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO