Bắt đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng mưu hại vợ cũ

25/05/2022 15:09

Phát hiện chị Mỵ có bạn trai mới, đối tượng Chu Sỹ Duy (45 tuổi, Đắk Lắk) đã đổ 2 chai thuốc sâu xuống giếng nhằm hại vợ cũ.

Sáng nay (25/5), Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Chu Sỹ Duy (45 tuổi) trú tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng để điều tra về tội “giết người”.

Bắt đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng mưu hại vợ cũ
Đối tượng Duy đã bị bắt tạm giam.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào năm 2004, Duy kết hôn với chị Chu Thị Mỵ (41 tuổi) và có với nhau 2 người con. Đến năm 2020, do có quá nhiều mâu thuẫn trong đời sống nên 2 vợ chồng Duy ra tòa ly hôn.

Sau khi ly hôn Duy vẫn sinh sống tại căn nhà mà 2 vợ chồng ở trước đây, còn chị Mỵ và 2 người con sinh sống tại căn nhà rẫy, cách nhà Duy 75m.

Dù đã ly hôn nhưng Duy và chị Mỵ luôn xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, đặc biệt là Duy phát hiện chị Mỵ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên đã nuôi dã tâm giết chết chị Mỵ.

Nghĩ là làm, đến khoảng 17 giờ ngày 30/8/2021, Duy cầm 2 chai thuốc sâu đi bộ xuống nhà chị Mỵ rồi lén lút đổ xuống giếng nước. Tuy nhiên, hành động của Duy đã bị chị Mỵ và 2 người con phát hiện.

Chờ cho Duy đi khỏi, chị Mỵ đã múc nước giếng lên kiểm tra và phát hiện có mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau 9 tháng tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Năng để tiến hành điều tra, đến nay, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk thi hành lệnh bắt tạm giam Chu Sỹ Duy về tội “giết người”.

Hiện vụ việc tiếp tục được công an làm rõ.

Sông Cài

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng mưu hại vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO