Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình

28/07/2023 10:45

Trong khi người hâm mộ náo nức đổi vòng tay tham dự concert BlackPink thì các phe vé đang vật lộn xả lỗ trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình.

Sáng 26/7, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình từ sớm bất chấp nắng nóng xếp hàng chờ được đổi vòng tay tham dự show diễn của nhóm nhạc nữ BlackPink. Không chỉ có hoạt động đổi vòng tay mà việc xả lỗ, bán tháo vé cũng diễn ra náo nhiệt.

Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình-1
Cuộc đua xả lỗ vé diễn ra tấp nập ngay tại SVĐ Mỹ Đình.

Các phe vé tận dụng thời điểm người hâm mộ đổi vòng tại sân vận động, trực tiếp tìm cách rao bán, lôi kéo khách hàng với giá giảm nhiều so với khi mua. Một người sẵn sàng rao bán lại vé Platinum từ mức giá 7,8 triệu xuống còn 5 triệu đồng.

Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình-2
Giá vé xả lỗ được giảm mạnh so với giá gốc.

Nhiều hình thức “quảng cáo” lạ thường được các phe vé sử dụng. Những bảng hiệu hấp dẫn nhằm thu hút người mua được dựng lên ngày càng nhiều quanh khu vực sân vận động. Đơn cử, có người bán in hình thành viên Jennie với động tác cầu khẩn để mong bán lại được vé, người đặt biển bán lại vé ngay trên nóc xe ô tô, người lại cẩn thận in ấn banner và hỗ trợ người mua lấy vòng.

Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình-3Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình-4Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình-5
Nhiều hình thức quảng cáo rao bán vé được sử dụng.

Với mức giá đã giảm nhiều so với giá gốc, nhiều vé được “ôm” từ trước vẫn chưa thể bán lại khiến các phe rất vất vả tìm khách. Nhiều người hâm mộ tỏ thái độ thờ ơ, thậm chí chờ đến ngày cuối cùng, đợi giá giảm sâu thêm nữa.

Dù vậy, nhu cầu vào sân tham dự concert của các fan còn rất lớn, thông tin trao đổi vé đang ngày càng nóng trên các cộng đồng.

Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình-6
Chỉ còn chưa đến 2 ngày, BlackPink sẽ chính thức biểu diễn tại Việt Nam.

Không phải chỉ dân buôn ôm vé đang ngồi trên lửa, chia sẻ với VietNamNet, bạn Thảo An (Hà Nội) cho biết tốn bao công sức mới bán được 1 cặp vé mua dư và bày tỏ sự ái ngại cho concert sắp diễn ra.

"Tôi mua thừa vé xem show của BlackPink nên phải bán lại ngay lúc mở bán. Tới hôm nay, tôi mới nhượng lại được cho bạn mình. Tôi mua cặp vé 15,6 triệu đồng, giờ phải bán 6 triệu đồng.

Thực ra, nếu ban tổ chức phát hành vé theo số lượng, ví dụ có 100 vé, bán hết số đó dừng lại thì câu chuyện rất bình thường. Nhưng website trục trặc, báo đã bán hết khiến khán giả nghĩ không còn vé, tìm mua ở chỗ khác. Nhiều người bán lại với giá gấp đôi, gấp ba. Mua xong rồi, website lại nhả vé bình thường, ảnh hưởng đến người bán và fan phải mua vé giá cao trước đó.

Khâu marketing về truyền thông show của BlackPink ở nước ngoài rất tốt nhưng đến Việt Nam lại vướng quá nhiều lùm xùm. Ban đầu, tôi háo hức đến show, giờ thấy lắm bất ổn rồi chuyện bán - mua vé… Tôi mua vé cao, xong phải bán lại giá thấp và cách thức bán vé không có hệ thống, gây hại đến người hâm mộ và những người thực sự muốn mua. Giờ tôi thấy xem cũng được, không thì thôi, mất năng lượng rất nhiều nhưng lỡ mua vé thì phải đi chứ không biết làm thế nào", Thảo An ngao ngán nói.

Thời gian đổi vòng tham dự show BlackPink sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 30/7. Theo số lượng vé bán ra, ban tổ chức ước tính phục vụ khoảng 67.000 khán giả cho hai đêm diễn 29 và 30/7.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật cười vì phe vé show BlackPink đua nhau xả lỗ ở SVĐ Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO