Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo 'ngó trộm' VAR

30/03/2022 10:00

HLV Park Hang Seo đã tham khảo "trộm" VAR và phản ứng đầy thú vị.


HLV Park Hang Seo "xem trộm" VAR với biểu cảm đầy thú vị (Video: Hoàng Hải)  

Phút thứ 71 của trận đấu, trong tình huống Nhật Bản tấn công về phía khung thành của đội tuyển Việt Nam. Tanaka đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, tuy nhiên trọng tài chính trận đấu đã quyết định tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng của chân sút Nhật Bản.

Đầy thú vị khi trọng tài vào xem VAR, HLV Park Hang Seo từ băng ghế huấn luyện đã tiến lại gần thể có thể quan sát kỹ từ màn hình.

Ông Park nghiêng người để "ngó" màn hình, sau khi nhìn lại tình huống kỹ càng ông Park còn giơ tay lên khẳng định bóng đá chạm vào tay của Minamino. Khi nhìn rõ lại được tình huống, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất vui mừng vì biết tuyển Việt Nam sẽ không bị thua ngược.

Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo ngó trộm VAR-1
HLV Park Hang-seo ngó xem VAR (Ảnh: Hoàng Hải)

Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo ngó trộm VAR-2
Ông Park với những biểu cảm vô cùng hài hước (Ảnh: Hoàng Hải)

Với quyết định của trọng tài, chung cuộc tuyển Việt Nam đã chia điểm với Nhật Bản trong chuyến làm khách cuối cùng khép lại vòng loại thứ 3 World Cup.

Tuyển Việt Nam sẽ về nước vào sáng 30/3. Sau giải đấu, HLV Park Hang-seo sẽ không kịp nghỉ ngơi, ông và các cộng sự sẽ lập tức bắt tay vào việc dẫn dắt U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5.

Theo Nhịp sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo 'ngó trộm' VAR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO