Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang

10/10/2023 08:12

Với niềm đam mê thời trang, Mây Chi và Chi Lê đã tiết kiệm tiền, lên kế hoạch chinh phục các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang

Cùng đến thành phố New York (Mỹ) náo nhiệt, Mây Chi (tên thật Minh Thư, SN 1995) và Chi Lê (SN 1999) đều có chung mục đích: Trải nghiệm một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất trên thế giới.

Không chỉ tận hưởng không khí thời trang đang bao trùm khắp các nẻo đường lớn, nơi dẫn đến các sàn diễn hàng đầu, cả Mây Chi và Chi Lê đều có cho mình những tấm vé tham dự show (buổi trình diễn thời trang).

Nỗ lực để có tấm vé xem show

Được biết đến sau khi giành giải quán quân cuộc thi Tiktok Fashup 2021 hạng mục
"Fashion Icon" (Biểu tượng thời trang), Chi Lê quyết tâm theo đuổi ngành thời trang một cách chuyên nghiệp hơn.

Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 1

Chi Lê là gương mặt fashionista (tín đồ thời trang) mới (Ảnh: IGNV).

Giống như nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp, được đặt chân đến những kinh đô thời trang hàng đầu và hòa mình vào sự sôi động trên đường phố khi tuần lễ thời trang diễn ra cũng là mục tiêu của Chi Lê.

Cô chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Tuần lễ thời trang New York là mục tiêu mới nhất mà tôi đã chinh phục được".

Đến với Tuần lễ thời trang New York năm nay, Chi Lê mang tâm thế học hỏi và trải nghiệm điều mới tại thị trường quốc tế.

Nữ tín đồ thời trang tiết lộ, cô hàng năm đều lên kế hoạch đi nước ngoài xây dựng hình ảnh mới. Chi Lê đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi Mỹ lần này từ trước.

Để có được những diện mạo hoàn chỉnh và ưng ý nhất, cô gái SN 1999 mất không ít thời gian cho việc tìm kiếm trang phục, liên hệ nhà thiết kế trong nước. Không chỉ đầu tư vào khoản ăn mặc, cô thậm chí còn tạm biệt mái tóc đen đã gìn giữ nhiều năm, lần đầu tẩy vàng tóc.

Chi Lê bày tỏ: "Trước mỗi chuyến du lịch xa, tôi lúc nào cũng chuẩn bị rất nhiều trang phục. Bởi đối với tôi, việc du lịch cũng là cơ hội để đi làm hình ảnh".

Không chỉ xuất hiện trên đường phố và khoe nét cá tính cùng các tín đồ thời trang nước ngoài tại New York (Mỹ), hầu như ai cũng muốn trở thành chủ nhân những tấm vé tham dự show và tận mắt ngắm nhìn loạt thiết kế được trình làng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang.

Trong lần tới New York này, Chi Lê nhận được lời mời từ thương hiệu mang tên Bevza.

"Thành thật mà nói, để có được vé tham dự show rất khó! Vì là sàn diễn quốc tế nên mức độ cạnh tranh cao.

Tôi đã cùng ê-kíp đã tạo ra nhiều bộ hồ sơ tập trung nghiêm túc cho từng thương hiệu. Thậm chí với những thương hiệu yêu thích, tôi còn làm bản hồ sơ riêng với hình ảnh mang dấu ấn của họ nhưng chưa may mắn chinh phục được tấm vé", fashionista Việt tiết lộ.

Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 2
Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 3
Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 4

Tuy show diễn Chi Lê "trúng" không quá lớn, cô cho biết vẫn rất trân trọng cơ hội này và xem nó như tiền đề để chinh phục những cột mốc cao hơn trong tương lai.

Sang tới New York tham dự tuần lễ thời trang, cô gái SN 1999 tiết lộ, bản thân thậm chí còn không dám tính xem mình đã đầu tư bao nhiêu cho chuyến đi lần này.

Tuy nhiên, khi được tận mắt chiêm ngưỡng show diễn đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, mọi sự đầu tư đều trở nên xứng đáng.

Bất chấp chi phí cao

Giống như Chi Lê, Mây Chi cũng có niềm đam mê cháy bỏng với thời trang. Mây Chi hiện sở hữu một công ty về truyền thông và quảng cáo nhưng vẫn luôn theo đuổi lĩnh vực thời trang, nghệ thuật. Đó cũng là lý do Mây Chi quyết định bay đến Mỹ đúng lúc Tuần lễ thời trang New York khởi động.

Cô gái SN 1995 chia sẻ điều khó khăn nhất khi bắt đầu chuyến đi này là sắp xếp công việc tại Việt Nam trước khi đi. Ở lại Mỹ đến một tháng, cô phải đảm bảo công việc ở công ty vẫn được vận hành ổn định.

Lần này, Mây Chi may mắn sở hữu được tấm vé tham dự show diễn của nhà mốt danh tiếng Coach. Cô là một trong hai đại diện Việt Nam có được vinh dự này, bên cạnh diễn viên Duy Khánh.

Không chỉ xem show, nàng fashionista Việt còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng thương hiệu tại New York như tiệc tối trước show diễn. Ngoài ra, cô rất vui khi được nhà mốt Mỹ nhắc tên trên phần story (bảng tin) trên Instagram.

Mây Chi cho biết, cô nhớ nhất khoảnh khắc bước vào nơi diễn ra show diễn, dường như mọi ống kính máy ảnh đều hướng về các tín đồ thời trang và người nổi tiếng có mặt tại đây.

Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 5

Mây Chi cùng diễn viên Duy Khánh (trái) và nam nghệ sĩ nổi tiếng người Malaysia Alvin Chong tại show Coach (Ảnh: IGNV).

"Lần đầu tôi cảm thấy có nhiều nhiếp ảnh gia vây quanh và chụp ảnh liên tục đến vậy. Ai cũng đều kêu mình quay lại để chụp hình từ đủ mọi góc", Mây Chi kể.

Để có những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cô gái SN 1995 đã bất chấp vé máy bay bị độn lên mùa cao điểm, cùng hàng loạt chi phí khác và bay tới New York (Mỹ) một mình.

"Vé máy bay đặt vào tháng này đắt hơn bình thường, riêng vé khứ hồi New York - TPHCM đã gần 2.000 USD (48,8 triệu đồng). Tiền taxi ở đây cũng gần 100 USD (hơn 2,4 triệu đồng) chỉ cho một ngày", cô chia sẻ.

Dù tốn không ít công sức và cũng gặp phải một số rào cản khi ra nước ngoài tham dự tuần lễ thời trang, cả hai cô gái đều cảm thấy trân trọng những trải nghiệm mình đã có.

Chuyến đi cũng mang lại giá trị tích cực khi Chi Lê có được video hút triệu lượt xem hậu tuần lễ thời trang, còn Mây Chi nhận được sự chú ý từ chính thương hiệu mà cô yêu thích.

Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 6
Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang - 7
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bất chấp chi phí cao, hot girl Việt vẫn sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO