Bắt 2 thanh niên đánh xóc đĩa bị truy nã lẩn trốn từ Phú Thọ vào Bình Phước

17/12/2020 14:08

Sau khi đánh xóc đĩa bị công an truy bắt, Thư và Tình đã bỏ trốn vào Tây Nguyên và niền Nam.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ vừa bắt giữ Hoàng Bá Tình (sinh năm 1982) và Nguyễn Tiến Thư (sinh năm 1975 cùng trú tại xã Tiên Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ). Đây là 2 đối tượng bị khởi tố về tội đánh bạc nhưng đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam.

Trước đó, ngày 20/12/2019, Công an huyện Cẩm Khê phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng trong đó có Thư và Tình đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Sau đó, 2 người này đã bỏ trốn. Ngày 25/4, Công an huyện Cẩm Khê đã ra quyết định truy nã đối với Hoàng Bá Tình và Nguyễn Tiến Thư.

Sau một thời gian thu thập, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã có thông tin các đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn tỉnh Gia Lai nên cử một tổ công tác phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành rà soát trên địa bàn xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang.

Tuy nhiên, do địa bàn hiểm trở, dân cư thưa thớt, chủ yếu là người dân tộc sinh sống, trong khi Hoàng Bá Tình và Nguyễn Tiến Thư thường xuyên di chuyển, không ở một nơi cố định nên việc bắt giữ gặp nhiều khó khăn.

Tiếp tục xác minh, thu thập thông tin, tổ công tác xác định 2 đối tượng đã di chuyển khỏi địa bàn xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đến địa bàn TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để lẩn trốn.

Áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, được sự phối hợp, giúp đỡ của nhân dân và Công an tỉnh Bình Phước, ngày 4/12/2020, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ Tình và Thư khi đang lẩn trốn tại xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 thanh niên đánh xóc đĩa bị truy nã lẩn trốn từ Phú Thọ vào Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO