Bắt 2 kẻ cướp iPad của trẻ đang học online ở Đồng Nai

Thế Quang| 06/01/2022 19:37

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa bắt giữ 2 kẻ uy hiếp, cướp chiếc iPad của hai bé đang học online.

Chiều 6/1, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bắt giữ Bùi Việt Thắng (31 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hai người này khai sống lang thang, chuyên đi tìm sơ hở để trộm cắp, chiếm đoạt tài sản và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sau khi cướp chiếc iPad, Thắng và Trường bán được 1,2 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Công an TP Biên Hòa đã thu giữ tang vật là chiếc iPad để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắt 2 kẻ cướp iPad của trẻ đang học online ở Đồng Nai - 1

Thắng và Trường tại cơ quan công an. (Ảnh CACC)

Trước đó, chị Võ Thị Tuyền (ngụ phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, Đồng Nai) cho biết, 2 con nhỏ của chị đang học online thì bị cướp vào phòng trọ uy hiếp, lấy iPad khi hai vợ chồng chị đi vắng.

Sự việc xảy ra vào 14h15 ngày 3/1. Lúc này hai vợ chồng chị đi làm, 2 đứa con của chị (bé trai 7 tuổi, bé gái 5 tuổi) ở phòng trọ khóa kín cửa.

Theo hình ảnh từ camera, thời điểm này bên ngoài đối tượng lớn tiếng dọa nạt, bên trong do hoảng sợ nên hai bé khóc thét, liên tục gọi mẹ. Một lát sau bé trai cầm chiếc iPad đưa qua cửa sổ cho tên cướp.

Bắt 2 kẻ cướp iPad của trẻ đang học online ở Đồng Nai - 2

Ảnh cắt từ clip.

Theo chị Tuyền, thời điểm xảy ra sự việc, con chị có gọi điện thoại nhưng do đang làm việc nên chị không biết. Lúc thấy cuộc gọi nhỡ, chị gọi lại nhưng con không nghe máy, sau đó kiểm tra camera thì phát hiện sự việc.

Qua lời kể của các con chị Tuyền, tên cướp cầm một vật để bẻ khóa, khi không bẻ được tên này đập ầm ầm vào cửa, rồi còn vòng ra phía sau phá cửa nhưng bất thành.

Thế Quang
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 kẻ cướp iPad của trẻ đang học online ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO