Barcelona trả giá đắt cho trận hòa Man Utd

Hạo Minh| 17/02/2023 08:23

Ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trên sân nhà Camp Nou, Barcelona vất vả hòa 2-2 trước Man Utd, tuy nhiên đội bóng của HLV Xavi trả giá đắt khi Pedri gặp chấn thương, Gavi bị treo giò.

Barcelona trải qua trận đấu khó khăn trước Man Utd khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi vòng 1/16 tại Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan mở tỉ số ở phút 50, tuy nhiên chỉ trong 10 phút tiếp theo, Man Utd trở thành đội dẫn bàn nhờ Rashford quân bình tỉ số 1-1 và Kounde đá phản lưới nhà. Barcelona gỡ hòa 2-2 sau khi Raphinha bất ngờ ghi bàn thắng ở phút 76.

Theo thống kê Barcelona nhỉnh hơn Man Utd ở thời gian kiểm soát bóng, hai đội dứt điểm ngang bằng nhưng chỉ số bàn thắng kỳ vọng của "Quỷ đỏ" lại cao hơn hẳn đội chủ nhà, điều đó chứng tỏ số cơ hội ghi bàn thực sự của đội khách nhiều hơn Barcelona.

Barcelona trả giá đắt cho trận hòa Man Utd - 1

Gavi bực tức khi anh bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo do phạm lỗi với Fred (Ảnh: Gi).

Barcelona không để thua trên sân nhà, song cái giá phải trả của đội bóng xứ Catalan không hề nhỏ. Đầu tiên, Pedri dính chấn thương và phải rời sân ở phút 41, nhường chỗ cho Sergi Roberto. Hiện tại mức độ chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa được xác định cụ thể và khả năng anh tham dự trận lượt về vào ngày 24/2 đang để ngỏ.

Ở trận này, Gavi thi đấu năng nổ ở tuyến giữa của Barcelona, tuy nhiên anh đã bị phạt một thẻ vàng ở phút 73 do ngăn cản Fred tạo đợt phản công nhanh cho Man Utd. Cùng với hai thẻ vàng từ vòng bảng khiến cầu thủ số 8 của Barcelona sẽ bị treo giò, Gavi sẽ không thể tham dự trận lượt về tại Old Trafford.

Tiền vệ kỳ cựu Busquets hiện đang dưỡng thương, không thể tham dự trận lượt đi. Vì thế nếu cả anh và Pedri, Gavi đều không thể thi đấu trận lượt về, đó sẽ là tổn thất lớn cho Barcelona. Đặc biệt khi đội bóng của xứ Catalan cần một chiến thắng trên sân đối phương để giành quyền đi tiếp.

Trái với Barcelona, Man Utd lại khá thoải mái nhân sự cho trận lượt về. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đón nhận sự trở lại của Martinez, Sabitzer, những cầu thủ đã bị treo giò ở trận lượt đi. Đây là hai sự trở lại quan trọng với đội hình của Man Utd.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona trả giá đắt cho trận hòa Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO