Barcelona thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận tái đấu Man Utd

Kim Anh| 23/02/2023 10:05

Barcelona hành quân đến sân Old Trafford ở trận lượt về play-off Europa League mà không có sự phục vụ của các trụ cột Dembele, Pedri, Gavi.

HLV Xavi Hernandez chốt danh sách cầu thủ Barcelona đối đầu Man Utd ở Old Trafford ở lượt về vòng play-off Europa League (03h00 ngày 24/2). Ở trận lượt đi tại Nou Camp, hai đội hòa nhau 2-2.

Barcelona thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận tái đấu Man Utd - 1

Pedri và Gavi vắng mặt khi Barcelona tái đấu Man Utd ở Old Trafford (Ảnh: AP).

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Ousmane Dembele không kịp bình phục chấn thương và không cùng các đồng đội đến Manchester. Trước đó, hai ngôi sao trẻ Pedri và Gavi chắc chắn không thể ra sân ở Old Trafford. Gavi chấn thương còn Pedri bị treo giò.

Đây thực sự là bài toán khó khăn với HLV Xavi bởi hai tiền vệ người Tây Ban Nha đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi Barcelona. Pedri đã chơi 30 trận, còn Gavi thi đấu 17 trận từ đầu mùa giải cho CLB xứ Catalonia.

Đội trưởng Busquets đã bình phục chấn thương, nhưng cơ hội ra sân vẫn bỏ ngỏ bởi cầu thủ 36 tuổi cần thời gian để lấy lại phong độ.

Hiện tại, tuyến tiền vệ Barcelona chỉ còn Franck Kessie, Sergi Roberto, Frenkie De Jong, Marc Casado và Pablo Torre đối đầu Man Utd. Đoàn quân HLV Xavi bị đánh giá thấp hơn bởi Man Utd đang có phong độ rất cao.

Năm nay, Europa League không áp dụng luật bàn thắng sân khách nên tỷ số hòa 2-2 ở Nou Camp không khiến Barcelona chịu bất lợi. Đánh giá cao đối thủ Man Utd, tuy nhiên HLV Xavi vẫn tự tin về cơ hội của đội nhà.

Barcelona thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận tái đấu Man Utd - 2

HLV Xavi Hernandez tự tin về cơ hội đánh bại Man Utd (Ảnh: AP).

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong cuộc họp báo: "Barcelona là đội bóng dũng cảm, luôn tấn công và giành chiến thắng. Trận đối đầu Man Utd ở Old Trafford không phải ngoại lệ. Đây giống như trận đấu lớn tại Champions League.

Old Trafford là một trong những sân bóng mà cầu thủ muốn chơi một lần trong đời. Giống như chơi ở Bernabeu, Barcelona phải vượt lên chính mình".

Danh sách đội hình Barcelona đối đầu Man Utd

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen, Inaki Pena, Arnau Tenas.

Hậu vệ: Ronald Araujo, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Jordi Alba, Jules Kounde, Eric Garcia, Alejandro Balde.

Tiền vệ: Sergio Busquets, Franck Kessie, Sergi Roberto, Frenkie De Jong, Marc Casado, Pablo Torre.

Tiền đạo: Robert Lewandowski, Ansu Fati, Ferran Torres, Raphinha.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận tái đấu Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO