Barcelona thắng trận đầu La Liga nhờ 2 bàn thắng ở 8 phút cuối

Kim Anh| 21/08/2023 07:15

Trải qua 90 phút khó khăn, Barcelona đánh bại Cadiz 2-0 tại vòng 2 La Liga nhờ các bàn thắng của Pedri, Ferran Torres ở cuối trận.

Sau khi bị cầm hòa không bàn thắng ở trận ra quân trước Getafe, Barcelona cần một chiến thắng trước Cadiz tại Nou Camp rạng sáng 21/8 để bám đuổi Real Madrid - đội bóng đã toàn thắng cả 2 trận ở La Liga năm nay.

Barcelona thắng trận đầu La Liga nhờ 2 bàn thắng ở 8 phút cuối - 1

Pedri ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona (Ảnh: AP).

Barcelona áp đảo toàn diện và họ tung ra tới 23 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng ở hiệp 1.

Thủ môn Jeremias Ledesma bên phía Cadiz đã có một trận đấu xuất sắc. Theo thống kê, Ledesma có tới 8 tình huống cứu thua, trong đó không ít lần là những pha cản phá xuất thần.

Cadiz tập trung tối đa cho phòng ngự ở trận đấu này, nhưng họ cũng có một vài tình huống phản công khiến hàng thủ Barcelona nhiều phen lao đao. May mắn cho Barcelona là thủ môn Ter Stegen vẫn thi đấu tập trung để bảo vệ mành lưới nhà.

Barcelona thắng trận đầu La Liga nhờ 2 bàn thắng ở 8 phút cuối - 2

Ferran Torres ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona (Ảnh: AP).

Nỗ lực của Barcelona cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 82. Từ tình huống chọc khe đẳng cấp của Gundogan, Pedri lạnh lùng băng xuống dứt điểm nhanh mở tỷ số 1-0 cho Barcelona

Cadiz dồn lên tấn công và hàng thủ để lộ ra nhiều sơ hở nên họ đã phải nhận thêm bàn thua ở những phút bù giờ. Người ghi bàn là cầu thủ vào sân thay người Ferran Torres với cú ra chân quyết đoán.

Thắng Cadiz 2-0, Barcelona có được chiến thắng đầu tiên ở La Liga năm nay. Ở trận đấu tâm điểm khác, Atletico hòa 0-0 Real Betis. Với những kết quả này, Barcelona tạm leo lên vị trí thứ La Liga với 4 điểm còn Atletico xếp ngay phía trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, De Jong, Christensen (Garcia 79'), Balde (Fati 69'), Gundogan, Romeu (Roberto 79'), Gavi (Abde 68'), Yamal (Torres 85'), Lewandowski, Pedri

Bàn thắng: Pedri (82'), Ferran Torres (90+4')

Cadiz: Ledesma, Carcelen, Luis Hernandez, Fali, Javier Hernandez, Alejo (Machis 68'), Alcaraz, Emeterio (Sobrino 68'), Ramos (Negredo 86'), Alex (Osmajic 86'), Marti (Mari 86')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona thắng trận đầu La Liga nhờ 2 bàn thắng ở 8 phút cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO