Barcelona sẽ 'vét sạch két sắt' vì Lionel Messi?

15/03/2021 10:58

Theo nguồn tin từ kênh truyền hình TNT Sports, Barcelona dự kiến sẽ trao cho Messi bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương như cũ.

Sau khi Barcelona bị loại sớm khỏi Champions League, câu chuyện tương lai của Messi tiếp tục là chủ đề nóng. Bản hợp đồng của El Pulga với Barcelona chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này. Điều đó khiến cho CLB xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ mất trắng Messi.

Barcelona sẽ vét sạch két sắt vì Lionel Messi? - 1

Barcelona sẵn sàng "chơi lớn" vì Messi trong bối cảnh nợ nần.

Bản thân Messi chưa vội ký hợp đồng với Barcelona bởi anh vẫn chưa thực sự yên tâm vì kế hoạch tương lai của CLB. Trong khi đó, trong bối cảnh nợ nần chồng chất (nợ 1,2 tỷ euro), Los Blaugrana được cho là chưa chắc trả mức lương hơn 100 triệu euro/năm cho siêu sao người Argentina như thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh ấy, PSG được cho là muốn có được chữ ký của Messi. Theo nhà báo Marcelo Bechler, người đã sống lâu năm ở Barcelona và theo dõi khá sát CLB xứ Catalonia, thì PSG sắp chuẩn bị kế hoạch lớn để chiêu mộ Messi.

Ông Marcelo Bechler cho rằng PSG sẵn sàng trả mức lương cao hơn so với Barcelona để lôi kéo Messi. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được sự hậu thuẫn của giới chủ Qatar nên không gặp nhiều rắc rối về tài chính như Barcelona ở đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, ông Marcelo Bechler còn bật mí rằng một cầu thủ PSG (nhiều khả năng là Di Maria) đã tuyên bố dõng dạc trong phòng thay đồ sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona, về khả năng Messi gia nhập CLB. Theo đó, Messi đã nói với anh rằng đây có thể là lần cuối cùng "hai bên phải đối đầu với nhau". Điều này hé mở cơ hội lớn PSG sẽ sở hữu siêu sao người Argentina.

Barcelona sẽ vét sạch két sắt vì Lionel Messi? - 2

PSG đang tìm mọi cách để lôi kéo Messi.

Tuy nhiên, theo kênh truyền hình TNT, Barcelona vẫn sẽ tìm mọi cách để giữ chân Messi. Vào đầu tuần tới, cha đẻ và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi sẽ bay sang Barcelona để gặp gỡ Ban lãnh đạo Barcelona, bàn bạc về tương lai của con trai mình.

Kênh truyền hình TNT cho biết Barcelona sẵn sàng trao bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, chứ không phải 2 năm như trước, cho Messi. Bên cạnh đó, họ đảm bảo rằng mức lương của cầu thủ này sẽ không giảm.

Tân Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã tuyên bố rằng sẽ giữ chân Messi trong buổi lễ nhậm chức của mình. Trước đó, ông tự tin rằng chỉ có mình với đủ sức thuyết phục El Pulga ở lại Nou Camp.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona sẽ 'vét sạch két sắt' vì Lionel Messi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO