Barcelona mất tiền để tống khứ Luis Suarez, khó mua Lautaro Martinez

31/08/2020 11:41

Báo giới Tây Ban Nha cho biết Barcelona sẽ phải mất 14 triệu euro tiền phí bồi thường hợp đồng cho Luis Suarez. Ngoài ra, tiền đạo Lautaro Martinez không còn muốn đến Barca.

Tờ AS cho biết Barca phải trả khoản phí bồi thường lên đến 14 triệu euro (12 triệu bảng) nếu muốn chấm dứt hợp đồng với Luis Suarez. Hợp đồng của Suarez hết hạn vào mùa hè 2021, nhưng anh sẵn sàng ra đi sớm sau khi được cho là không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.
Barcelona mất tiền để tống khứ Luis Suarez, khó mua Lautaro Martinez - 1
Barcelona sẽ phải mất khoảng 14 triệu euro để tống khứ Luis Suarez
Tờ Marca khẳng định HLV Koeman đã thông báo chấm dứt tương lai của Luis Suarez bằng cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy một phút. Hành động đó khiến chân sút người Uruguay cảm thấy tức giận
Vụ việc của Luis Suarez cũng góp phần thúc đẩy mong muốn ra đi của Lionel Messi. Suarez và Messi là đôi bạn thân cả trong lẫn ngoài sân cỏ nên việc Suarez bị đối xử phũ phàng cũng khiến Messi không còn muốn gắn bó với Barcelona.
Alejandro Balbi, luật sư cũ của Suarez, chia sẻ với báo giới Tây Ban Nha: “Tương lai của Messi có thể ảnh hưởng đến Suarez bởi họ là những người bạn tốt nhất. Họ rất hợp nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tình anh em giữa họ rất bền chặt. Cả hai không thể tách rời".
Bản thân Luis Suarez chia sẻ đầy bức xúc trên mạng xã hội: “Có những người nói về tôi hoặc thay mặt tôi kể cả khi tôi không còn giữ mối quan hệ với họ trong nhiều năm. Khi cần phải nói, tôi sẽ tự làm điều đó".
Barcelona mất tiền để tống khứ Luis Suarez, khó mua Lautaro Martinez - 2
Việc Barca đối xử phũ phàng với Suarez là nguyên nhân khiến Messi muốn rời sân Nou Camp
Tờ Daily Mail tiết lộ nhiều đội bóng đã gửi lời đề nghị đến Suarez. Cầu thủ này có thể đầu quân cho Juventus, PSG Inter Miami ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) hoặc trở về đội bóng cũ Ajax Amsterdam.
Barcelona muốn bán Luis Suarez và bế tắc trong việc giữ chân Messi. Ngoài ra, CLB xứ Catalonia cũng gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Lautaro Martinez, cầu thủ được Barcelona theo đuổi suốt vài tháng qua.
Mặc dù vậy, tờ Corriere dello Sport khẳng định Lautaro Martinez không còn muốn chuyển đến Barca sau khi chứng kiến tình trạng hỗn loạn tại sân Camp Nou. Barca đã sa thải HLV Quique Setien cùng Giám đốc Thể thao Eric Abidal và bổ nhiệm HLV Koeman vào ghế nóng.
Nhiều ngôi sao như Luis Suarez, Arturo Vidal, Ivan Rakitic... được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới. Sau đó, Lionel Messi cũng gửi fax yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Barcelona mất tiền để tống khứ Luis Suarez, khó mua Lautaro Martinez - 3
Lautaro Martinez không muốn đến Barca trong tình cảnh hỗn loạn như hiện nay
Trong tình cảnh nhiều biến động đó, Martinez không chấp nhận rủi ro để cập bến Barcelona. Sau khi HLV Antonio Conte quyết định ở lại, ông sẽ cố gắng thuyết phục Martinez gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Ngoài ra, Martinez chắc chắn từ chối Barcelona nếu CLB này để Messi ra đi.
Theo tờ Mundo Deportivo, nếu muốn chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này, Barca sẽ phải đàm phán với Inter Milan để chốt mức giá chuyển nhượng, nhiều khả năng sẽ lên đến 111 triệu euro.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona mất tiền để tống khứ Luis Suarez, khó mua Lautaro Martinez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO