Barcelona hạ Villarreal sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng

Kim Anh| 28/08/2023 07:41

Ở vòng 3 La Liga, Barcelona đã đánh bại Villarreal 4-3 trên sân Ceramica sau màn rượt đuổi tỷ số đầy cảm xúc.

Trước Villarreal được đánh giá cao lại có lợi thế sân nhà, Barcelona tung ra sân đội hình mạnh nhất với De Jong, Gundogan, Gavi ở giữa sân, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho trung phong Lewandowski.

Ngay phút thứ 4, Villarreal đã sút tung lưới Barcelona nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tuy nhiên ở khoảng thời gian sau đó, người hâm mộ được chứng kiến hàng loạt bàn thắng.

Barcelona hạ Villarreal sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng - 1

Gavi mở tỷ số cho Barcelona (Ảnh: AP).

Phút 12, từ quả treo bóng vào của tài năng 16 tuổi Lamine Yamal, tiền vệ chỉ cao 1m73 Gavi bật cao đánh đầu chéo góc hiểm hóc đưa Barcelona vượt lên dẫn 1-0. Bàn thắng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Phút 15, Robert Lewandowski giật gót tinh tế cho Frenkie De Jong xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán tung lưới Villarreal nhân đôi cách biệt lên 2-0. Dẫn trước 2 bàn, Barcelona chơi có phần chủ quan và mắc sai lầm trong phòng ngự.

Phút 26, hậu vệ Juan Foyth bật cao đánh đầu chuẩn xác rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Villarreal. "Tàu ngầm vàng" tấn công mạnh mẽ và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng hai bàn thắng của Alexander Sorloth cùng Alex Baena, ở các phút 40 và 50.

Barcelona hạ Villarreal sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng - 2

Lewandowski ấn định chiến thắng 4-3 cho Barcelona (Ảnh: AP).

Bị dẫn ngược 3-2, Barcelona dồn lên tấn công và họ sớm tạo nên sự khác biệt. Phút 68, Ferran Torres đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú đá như trái phá trong khu cấm địa, gỡ hòa 3-3 cho Barcelona.

Đúng 3 phút sau, Robert Lewandowski đá bồi cận thành ấn định chiến thắng 4-3 cho Barca. Trước đó Yamal ghi dấu ấn với cú sút đưa bóng dội cột dọc bật ra.

Sau 3 vòng đấu ở La Liga, Barcelona đứng thứ hai với 7 điểm và họ sẽ gặp Osasuna ở vòng 4. Real Madrid đang dẫn đầu với 3 trận toàn thắng, ở trận đấu gần đây nhất họ hạ Celta Vigo 1-0 trên sân khách.

Đội hình thi đấu

Villarreal: Jorgensen, Foyth, Gabbia, Cuenca, Pedraza, Terrats, Parejo, Baena, Capoue, Sorloth, G. Moreno.

Bàn thắng: Foyth (26'), Sorloth (40'), Baena (50')

Barcelona: Ter Stegen, Alonso, Kounde, Christensen, Roberto, Romeu, De Jong, Gundogan, Gavi, Yamal, Lewandowski.

Bàn thắng: Gavi (12'), De Jong (15'), Torres (68'), Lewandowski (71')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona hạ Villarreal sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO