Barcelona công bố bản hợp đồng Joao Felix và Cancelo

Kim Anh| 02/09/2023 08:03

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Barcelona đã mượn thành công hai ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha là tiền đạo Joao Felix và hậu vệ Joao Cancelo.

Barcelona công bố bản hợp đồng Joao Felix khi đăng tải video gồm những bài báo trích dẫn câu nói của tuyển thủ Bồ Đào Nha rằng "Tôi muốn gia nhập Barcelona, đó là ước mơ của tôi từ khi còn bé".

Barcelona công bố bản hợp đồng Joao Felix và Cancelo - 1

Sau Atletico, Felix đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha khác là Barcelona (Ảnh: AP).

Felix từng gia nhập Atletico với giá 120 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên dính chấn thương. Anh chỉ ghi được 34 bàn thắng và 18 pha kiến tạo sau 131 trận cho đoàn quân HLV Simeone.

Đầu năm 2023, Felix được Atletico đem cho Chelsea mượn. Tuy nhiên, anh chỉ có được 4 bàn sau 20 trận và không được Chelsea giữ lại. Cuối cùng, Atletico quyết định cho Barcelona mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Chiêu mộ xong Felix, Barcelona cũng công bố bản hợp đồng mượn Cancelo. CLB xứ Catalonia đăng tải bức ảnh hậu vệ Bồ Đào Nha trong màu áo mới cùng thông điệp: "Siêu anh hùng The Flash đã tới".

Cancelo được Man City cho Bayern Munich mượn hồi đầu năm 2023. Do không cạnh tranh được vị trí ở CLB xứ Bavaria, hậu vệ người Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong việc tìm CLB mới và cuối cùng, anh được Man City đẩy sang Barcelona.

Barcelona công bố bản hợp đồng Joao Felix và Cancelo - 2

Cancelo đến Barcelona theo bản hợp đồng cho mượn (Ảnh: AP).

Cả hai hợp đồng cho mượn Felix và Cancelo của Barcelona đều không có điều khoản mua đứt. Ở chiều ngược lại, Barcelona cũng đẩy trung vệ Eric Garcia sang Girona theo hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ trẻ Abde bị bán sang Real Betis với giá 7,5 triệu bảng,

Trong mùa hè 2023, Barcelona chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan, Inigo Martínez, Oriol Romeu, Cancelo và Felix. Tuy nhiên, họ chia tay Sergio Busquets, Jordi Alba, Samuel Umtiti, Alex Collado, Nico Gonzalez, Franck Kessie, Ousmane Dembele, Abde Ezzalzouli.

Pablo Torre, Sergino Dest, Clement Lenglet, Ansu Fati và Eric Garcia được Barcelona đem cho mượn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona công bố bản hợp đồng Joao Felix và Cancelo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO