Barcelona chấm dứt mạch 2 trận toàn thua ở La Liga

Kim Anh| 29/05/2023 09:08

Cú đúp của Ansu Fati đã giúp Barcelona thắng Mallorca 3-0 tại vòng 37 La Liga và chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua ở giải quốc nội trước đó.

Ngay giây thứ 50, Barca đã có bàn mở tỷ số trước Mallorca sau một tình huống phối hợp trung lộ đẹp mắt. Gavi là người căng ngang để Fati dễ dàng đệm bóng tung lưới đội khách.

Barcelona chấm dứt mạch 2 trận toàn thua ở La Liga - 1

Barcelona dễ dàng thắng đậm Mallorca 3-0 (Ảnh: AP).

Đội khách Mallorca tiếp tục gặp khó khăn ở phút 14 khi tiền đạo Amath Ndiaye nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía với hậu vệ Alejandro Balde. Chơi hơn người, Barcelona hoàn toàn áp đảo về thế trận.

Phút 24, từ đường chuyền của Frenkie de Jong bên ngoài vòng cấm, tiền đạo Robert Lewandowski kiến tạo cho Fati dứt điểm quyết đoán hoàn tất cú đúp, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho nhà tân vô địch La Liga.

Trong khoảng thời gian còn lại, Barcelona tiếp tục tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút chơi khá vô duyên. Tuy nhiên, thắng lợi được ấn định cho Barca vào phút 70, với cú sút căng trong vòng cấm của Gavi.

Sau hai thất bại trước Sociedad và Valladolid, Barcelona đã tìm lại mạch chiến thắng khi hạ Mallorca 3-0 ở vòng 37. Ở vòng đấu cuối cùng La Liga ngày 5/6, Barcelona sẽ làm khách của Celta Vigo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona chấm dứt mạch 2 trận toàn thua ở La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO