Barcelona bị từ chối hoãn trận đấu dù chỉ còn 11 cầu thủ

BÌNH AN (tổng hợp)| 02/01/2022 12:36

HLV Xavi than phiền Barcelona chỉ còn 11 cầu thủ khỏe mạnh trong chuyến làm khách của Mallorca đêm nay, ông đề nghị hoãn trận đấu nhưng chủ nhà kiên quyết từ chối.

COVID-19, treo giò và chấn thương hàng loạt đang tàn phá Barcelona của Xavi trước chuyến đi làm khách tại Real Mallorca. Theo tờ Marca, trong tay Xaxi lúc này chỉ còn đúng 11 cầu thủ khỏe mạnh, để có đủ quân số, ông phải đôn cùng lúc đến 9 cầu thủ từ đội trẻ lên cho chuyến đi đến Mallorca.

Cụ thể, Ansu Fati, Pedri, Memphis Depay, Martin Braithwaite và Sergi Roberto đều bị thương. Sergio Busquets bị treo giò. Trong khi đó, Sergino Dest, Philippe Coutinho, Jordi Alba, Alejandro Balde, Abde Ezzalzouli, Ousmane Dembele, Gavi và Dani Alves đều có tên trong danh sách… nhiễm COVID-19.

16410484862795.jpg
Barcelona chỉ còn đúng một đội hình để đá với Mallorca.

Vào thời điểm chốt danh sách, may cho Xavi là Samuel Umtiti và Clement Lenglet kịp bình phục sau khi nhiễm COVID-19 nên vẫn có thể ra sân. Dù vậy, với đội hình què quặt đang có, thật khó để Xavi “nấu nướng” một món ăn ngon và nguy cơ mất điểm trước chủ nhà Mallorca là rất cao.

Danh sách mà Xavi mang đến trận đấu này gồm: Ter Stegen, Pique, Aaujo, Riqui Puig, Neto, Lenglet, L. De Jong, F. De Jong, Mingueza, Umtiti, Eric Garcia, Inaki Pena, Nico, Jutgla, Alvaro Sanz , Comas, Ilias, Guillem, Estanis, Lucas De Vega và Mika Marmol.

Trước tình thế này, Xavi đã đề nghị với phía Mallorca hoãn trận đấu và một dịp thích hợp nhưng đội chủ nhà đã kiên quyết từ chối. Thậm chí, phía Mallorca còn tố cáo thuyền trưởng của Barca dối trá khi tuyên bố với truyền thông là đã được Mallorca nhận lời đồng ý.

16410618690868.jpg
Xavi có lý do để lo ngại với tình trạng lực lượng của Barcelona.

“Chúng tôi đảm bảo rằng chưa bao giờ đưa ra một sự đồng ý về yêu cầu hoãn trận đấu nào, tất cả chỉ là tuyên bố đơn phương từ phía Xavi”, CLB này thông báo. Mallorca tỏ ra khó chịu về những gì Xavi tuyên bố trước đó: "đã đến thời điểm thích hợp để hoãn trận đấu. Mallorca cũng đã yêu cầu điều đó. Các trận đấu nên được hoãn vì quá nhiều cầu thủ vắng mặt, chúng ta nên áp dụng lý lẽ thông thường này, đó không phải là lời phàn nàn hay cái cớ nào cả, chỉ là thực tế mà thôi”.

Đại diện của Mallorca là Luis Garcia Plaza nói: “Đúng ra chúng tôi mới là đội đã phải vắng mặt nhiều nhất ở LaLiga nhưng chẳng ai đoái hoài gì, bây giờ tình huống tương tự xảy ra ở Barcelona thì họ nói quá nhiều. Họ gặp vấn đề về lực lượng nhưng hoàn toàn có đủ cầu thủ thay thế. Những cầu thủ vắng mặt chẳng liên quan gì đến việc đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này”.

Theo Marca, Goal
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona bị từ chối hoãn trận đấu dù chỉ còn 11 cầu thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO