Barca mua gấp Ruben Neves thay Busquets

22/10/2022 20:33

Các sếp lớn của Barca duyệt kế hoạch mua gấp Ruben Neves để thay thế cho đội trưởng Busquets, người đang thể hiện phong độ thảm họa.

Sau mùa hè ồn ào, với 158 triệu euro chuyển nhượng, Barcelona đang chuẩn bị cho những thương vụ khác trong tương lai gần để củng cố đội hình.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, chiêu mộ Ruben Neves là ưu tiên hàng đầu của các quan chức Barca.

Barca liên hệ với Ruben Neves

Đội bóng xứ Catalunya khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng sau đó là cuộc khủng hoảng ở Champions League và trận "El Clasico" thua toàn diện Real Madrid (1-3).

Một trong những nguyên nhân khiến Barca rơi vào khó khăn là phong độ kém của Sergio Busquets.

Trong trận hòa Inter (3-3) ở Champions League và thất bại trước Real Madrid, Busquets đều trực tiếp mắc lỗi dẫn đến các bàn thua.

Busquets không thể hiện được vai trò thủ lĩnh, đặc biệt là mặt chuyên môn, buộc Barca phải tìm kiếm giải pháp mới trên thị trường chuyển nhượng.

Trong đội hình Barca hiện có Franck Kessie. Tuy nhiên, cầu thủ đóng vai trò then chốt đưa AC Milan đến với chức vô địch Italy mùa trước không được Xavi Hernandez trọng dụng.

Kessie vào sân 10 trận đấu mùa này, giữa La Liga và Champions League, với tổng thời gian chỉ là 272 phút.

Busquets mắc nhiều sai lầm thời gian gần đây

Mới đây, Barca có trận thắng Villarreal xuất phát từ việc Busquets ngồi dự bị và Frenkie de Jong đá chính vai trò của người đội trưởng.

Chủ tịch Joan Laporta khẳng định trong mọi trường hợp niềm tin vào Xavi vẫn nguyên vẹn.

Để giải quyết tình hình, Chủ tịch Laporta chấp nhận bơm tiền từ đòn bẩy kinh tế mà ông thực hiện trong thời gian qua để chiêu mộ Ruben Neves.

Xavi cho rằng Ruben Neves sẽ mang đến năng lượng và sự chắc chắn cho Barca. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có vai trò không thể thay thế ở Wolves, với hợp đồng đến 2024.

Mundo Deportivo tiết lộ, Chủ tịch Laporta đang cùng Giám đốc bóng đá Mateu Alemany nỗ lực làm việc để đưa Ruben Neves về Nou Camp ngay trong tháng Giêng 2023.

Bài liên quan
  • MU lấy sao Pháp, Barca tranh Joao Felix
    MU lấy sao trẻ Pháp Malo Gusto, Barca tranh chữ ký Joao Felix, Man City gia hạn hợp đồng với Phil Foden là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/10.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barca mua gấp Ruben Neves thay Busquets
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO