Bảo Yến Rosie giới thiệu MV mới bằng cách 'im lặng, tung áo lót'

14/10/2021 11:10

Cô gái gây tranh cãi nhất The Voice 2019 trở lại đường đua Vpop khi tung teaser MV mới, với spotlight độc 1 chiếc áo lót xôn xao.

Bảo Yến Rosie là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trong chương trình The Voice 2019. Sức hút triệu views của vòng giấu mặt đã giúp Bảo Yến Rosie nhận được nhiều sự quan tâm.

Với giọng hát khỏe và khàn lạ tai, tuy nhiên sang vòng Đối đầu, Bảo Yến không còn được khen ngợi. Lý do nằm ở thái độ gây tranh cãi của cô.

Thí sinh này đến muộn, bỏ tập và khi MC đọc thiếu nghệ danh thì không chịu bước ra sân khấu.

Bảo Yến Rosie giới thiệu MV mới bằng cách im lặng, tung áo lót-1
Bảo Yến Rosie

Mới đây, Bảo Yến Rosie đã tung ảnh teaser nhá hàng comeback, "đánh kẻng" báo hiệu màn tái xuất trên đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới có tựa đề ALLEK, với spotlight là một chiếc áo ngực.

Bảo Yến Rosie giới thiệu MV mới bằng cách im lặng, tung áo lót-2
 Bảo Yến Rosie tung ảnh teaser nhá hàng comeback

Khỏi phải nói, màn trở lại âm nhạc lần này của cô nàng gây tranh cãi lớn.

Dưới bình luận, ngoài việc đoán tên chính thức của MV thì hàng loạt netizen "đào" lại và cà khịa lùm xùm của nữ ca sĩ 9X tại The Voice 2019. Thậm chí, cư dân mạng còn mạnh dạn "tiên tri" MV ra lò sẽ bị flop.

Bảo Yến Rosie giới thiệu MV mới bằng cách im lặng, tung áo lót-3Bảo Yến Rosie giới thiệu MV mới bằng cách im lặng, tung áo lót-4~
Netizen "cà khịa" Bảo Yến Rosie không thương tiếc

Việc sử dụng hình ảnh teaser "nhạy cảm" không rõ ràng đã khiến Bảo Yến Rosie mất điểm trong mắt khán giả. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm của cô ra sao thì còn cần đợi thêm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Yến Rosie giới thiệu MV mới bằng cách 'im lặng, tung áo lót'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO