Bảo Trâm kết đôi với trai đẹp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

27/10/2022 06:00

Bảo Trâm Idol ra mắt khán giả sản phẩm nhạc Hoa lời Việt - điều trước đây cô chưa từng làm.

Ngày 26/10, Bảo Trâm Idol “bắt tay” nam ca sĩ trẻ JunD - giọng ca bước ra từ cuộc thi Vote For Five, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Không Thể Nhớ - Chẳng Thể Quên.

Bảo Trâm kết đôi với trai đẹp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới-1

Lần trở lại này, Bảo Trâm không chọn thể loại ballad du dương hay những ca khúc Vpop sôi động. Giọng ca sinh năm 1991 gửi đến khán giả bài hát nhạc Hoa được Lee Phú Quý viết lời Việt. Tuy nhiên, thay vì dùng tiêu đề cũ - Lạnh Lẽo - Bảo Trâm đã đổi tên ca khúc thành Không Thể Nhớ - Chẳng Thể Quên.

Bảo Trâm kết đôi với trai đẹp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới-2

Tên MV là sự thể hiện sâu sắc cảm xúc của một người đứng giữa ranh giới chia ly nhưng lại không muốn điều đó xảy ra, cũng đồng thời thể hiện sự khó khăn và tình yêu trắc trở của nhân vật chính trong câu chuyện buồn.

Bản tiếng Việt được Bảo Trâm Idol và JunD thể hiện với hai màu giọng tưởng không hợp lại hợp không tưởng. Day dứt, quyến luyến, da diết chính là tính từ để miêu tả về bản song kiếm hợp bích của hai giọng ca này.

Bảo Trâm kết đôi với trai đẹp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới-3

Bảo Trâm Idol được biết đến là giọng ca nữ nội lực bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 và lọt Top 3 chung cuộc. Sau gần một thập kỷ bước chân vào showbiz, Bảo Trâm Idol nhận được nhiều tình yêu của khán giả nhờ giọng hát giàu cảm xúc, cùng với sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, “sạch” scandal.

Về quyết định trở lại nghề hát, Bảo Trâm cho biết vì cô nhớ khán giả - những người luôn yêu mến và ủng hộ cô từ những ngày đầu đi hát.

Một lý do quan trọng khác khiến Bảo Trâm vắng bóng khoảng thời gian dài chính là nền âm nhạc Việt biến đổi quá nhanh, từ cách làm nhạc đến gu thẩm mỹ khán giả. Bảo Trâm lại là người ngoại đạo khi xuất thân là “dân học kinh tế” nên chưa thể nắm bắt kịp công thức thành công, khiến mình bị chậm trễ trong việc ra mắt sản phẩm.

Bảo Trâm kết đôi với trai đẹp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới-4

Màn comeback của Bảo Trâm Idol được coi là “phát súng” đầu tiên, mở màn cho chuỗi các ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Top 3 Vietnam Idol 2012 hứa hẹn trở lại với hình ảnh nữ nghệ sĩ “đa-zi-năng”, từ ca hát, viết lời cho đến trình diễn. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Trâm kết đôi với trai đẹp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO