Bảo Thy ở nhà trông con cũng dương tính Covid-19

16/03/2022 20:52

Chia sẻ của Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi lo lắng, đặc biệt là cho quý tử nhỏ nhà nữ ca sĩ.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân giữa đại dịch Covid-19.

Theo lời nữ ca sĩ, dù ở yên trong nhà trông con nhưng khi thấy có triệu chứng ngứa rát họng và ho, cô đã chủ động test nhanh. Kết quả âm tính, Bảo Thy vẫn cảnh giác đeo khẩu trang khi chăm con nhỏ.

Tuy nhiên, sức khỏe cô ngày càng không ổn, cổ họng ngứa rát. Sau 3 ngày có triệu chứng đầy đủ nhưng kết quả test nhanh vẫn không lên, Bảo Thy đã quyết định gọi người về lấy mẫu tại nhà làm PCR, kết quả dương tính Covid-19.

Bảo Thy ở nhà trông con cũng dương tính Covid-19-1
Bảo Thy ở nhà chăm con vẫn nhiễm Covid-19.

Khuyên các gia đình có con nhỏ nên test PCR sàng lọc sớm cho đảm bảo, Bảo Thy cũng tiết lộ lý do chưa tiêm vaccine mũi 3.

Thừa nhận đó là sai lầm, nữ ca sĩ cho biết đã bị "con ma Omicron này vật khủng khiếp". May mắn đến nay do được gia đình chăm sóc tốt nên sức khỏe Bảo Thy đã tạm ổn.

Bảo Thy ở nhà trông con cũng dương tính Covid-19-2

"Do mũi tiêm vaccine thứ 2, lúc đó Thy bầu 7 tháng bị vật ghê quá nên gần đây quyết định test xem kháng thể còn ổn không. Kết quả là kháng thể rất cao nên Thy không dám tiêm mũi 3 vì sợ mình bị vật thì lại không có sức chăm con. Và đó là một quyết định sai lầm!

Thy đã bị 'con ma' Omicron này vật khủng khiếp. Ngồi ăn uống cười giỡn với mọi người trong nhà rần rần mà có một mình Thy trúng độc đắc. Sốt mê man li bì, sốt rét rồi lại nóng như đang ở sa mạc, mất vị giác, viêm họng, nghẹt mũi rất nặng.

Có lúc đàm đặc đến mức ngạt thở vì mũi cũng nghẹt cứng, nhưng may mắn Thy được chăm sóc kỹ nên hôm nay tàm tạm đỡ rồi, nhưng nhịp tim vẫn rất cao do sốt tái đi tái lại... 

Thật ra Thy không định chia sẻ chuyện mình mắc Covid đâu vì chẳng có gì vui. Nhưng vì nghĩ đến nhiều gia đình có con nhỏ hay bé sơ sinh mà vào trường hợp giống Thy nếu không tách con ra sớm thì sẽ rất tội các bé, và không phải ai gặp 'con ma' này cũng sẽ nhẹ nhàng như cảm cúm đâu cả nhà ạ.

Nên cẩn tắc vô áy náy. Chúc cả nhà mình luôn được bình an", Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy ở nhà trông con cũng dương tính Covid-19-3
Bảo Thy và chồng con.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Cho tới giữa tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một quý tử.

Hiện Bảo Thy chủ yếu dành thời gian chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó điều hành công việc kinh doanh riêng.

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thy ở nhà trông con cũng dương tính Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO