Bảo Thy ở cữ 'sặc mùi tiền' trong biệt thự triệu đô

05/01/2022 17:40

Khoe mặt mộc phát sáng giữa giai đoạn ở cữ, song dân tình chỉ chú ý vào set đồ ngủ đắt đỏ Bảo Thy diện giữa cơ ngơi triệu đô.

Trên thực tế nhiều mỹ nhân Vbiz, dù đã là mẹ rồi vẫn đẹp xuất sắc như thời còn son rỗi, thậm chí còn tự tin khoe nhan sắc không son phấn của mình. Bảo Thy là một ví dụ.

Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khoe mặt mộc đẹp không tì vết trong nhà vệ sinh biệt thự triệu đô. Bà xã đại gia Phan Lĩnh không chỉ cuốn hút bởi gương mặt thanh tú, xinh đẹp mà cô còn gây ấn tượng nhờ làn da sáng mịn, mềm mại như da em bé.

Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-1

Đáng chú ý, ở nhà diện đồ ngủ đơn giản thôi nhưng bóc giá mới biết độ sang chảnh của cô sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng. Sương sương bộ pijama cũng đã ngót nghét đến hơn 50 triệu đồng khiến nhiều người mắt trọn mắt dẹt.

Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-2
Fans tinh mắt soi Bảo Thy diện bộ ngủ "sặc mùi tiền" đến từ thương hiệu Versace. Item có giá không dưới 50 triệu và cũng là dòng pijama hiếm hoi của nhà mốt Ý.
Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-3
  Có thể thấy, làm mẹ bỉm sữa nhưng nữ ca sĩ cũng luôn chăm sóc bản thân, làm đẹp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-4
Trước đây, "bà mẹ một con" từng gây trầm trồ khi diện bộ pijama đắt đỏ nhất thế giới, item có giá 5.500 USD (tương đương 132 triệu đồng).

Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-5
Bảo Thy diện đồ ngủ cao cấp của Victoria's Secret và mang dép hiệu đắt đỏ khi đi làm vườn.

Sau kết hôn, cuộc sống viên mãn của Bảo Thy được nhiều người ngưỡng mộ khi cô được chồng đại gia yêu chiều hết mực. Cuộc sống dư dả, đủ đầy cũng giúp "công chúa bong bóng" có điều kiện chăm sóc, làm đẹp cho bản thân.

Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-6
Dù phải ở nhà "tối mắt" chăm quý tử vài tháng tuổi nhưng Bảo Thy không lôi thôi, xuống sắc giống như những mẹ bỉm đầu xù tóc rối, quần áo luộm thuộm sau sinh khác.
Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-7
Từ sau khi sinh quý tử, nữ ca sĩ rất hay chụp cận mặt khoe làn da mướt mắt của mình. Điều này đã từng làm một số người nghi ngờ “công chúa bong bóng” đã chỉnh sửa ảnh quá đà. Da “bà đẻ” không thể nào đẹp hơn cả gái son vì không chỉ mịn màng mà còn trắng đến độ “phát sáng”.
Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-8
Bảo Thy ở cữ sặc mùi tiền trong biệt thự triệu đô-9
Dù phải bế con nhưng người đẹp vẫn lên đồ cực lồng lộn, nguyên set đồ từ váy vóc đến phụ kiện, túi xách có giá hàng trăm triệu.

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thy ở cữ 'sặc mùi tiền' trong biệt thự triệu đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO