Báo Thái lôi vụ Tuấn Hưng cạo đầu hòng khích tướng tuyển Việt Nam

23/12/2021 18:10

Tờ Sanook làm nóng trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 bằng việc lôi lại vụ U23 Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước "Voi chiến".

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục có dự đoán cho trận đấu giữa ĐT quốc gia và ĐT Thái Lan tại khuôn khổ giải AFF Cup.

"Tôi từng mất một bộ tóc vì lần gặp mặt trước đây nhưng thời điểm này Thái không phải đối thủ của chúng ta". Không chỉ thế, Tuấn Hưng còn dự đoán tỷ số Việt Nam - Thái Lan là 2 - 1 nhằm ủng hộ thầy trò HLV Park.

Báo Thái lôi vụ Tuấn Hưng cạo đầu hòng khích tướng tuyển Việt Nam-1

Báo Thái lôi vụ Tuấn Hưng cạo đầu hòng khích tướng tuyển Việt Nam-2

Bên dưới bài viết của Tuấn Hưng, nhiều netizen và các nghệ sĩ để lại bình luận về trận đấu. Đặc biệt, một người bạn còn nhắc Tuấn Hưng lại "xuống tóc" để ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Đáp lại bình luận này, Tuấn Hưng chỉ để lại câu nói úp mở: "Có khi...".

Nhớ lại hồi SEA Games 2015, Tuấn Hưng gây chú ý khi tuyên bố "sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan".

Sau khi có kết quả U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 28, dù đang lưu diễn ở Đức nhưng nam ca sĩ đã đến một salon của người Việt tại Berlin và thực hiện lời hứa.

Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh sau khi cạo đầu cùng chia sẻ: "Đây là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi. Cũng như hàng triệu khán giả, tôi luôn dõi theo, mong các bạn có kết quả tốt. Tôi chỉ mong điều này tạo thêm động lực để các bạn có được những bước chân vững vàng, chúng tôi đã thèm 'vàng' lắm rồi".

Nhân cơ hội làm nóng trận đấu bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào tối nay (23/12), tờ báo Sanook (Thái Lan) bất ngờ lôi vụ ca sĩ Tuấn Hưng cạo trọc đầu ở trên để nói "bóng gió", nhắc lại tuyển Việt Nam từng thua đau Thái Lan ra sao.

Báo Thái lôi vụ Tuấn Hưng cạo đầu hòng khích tướng tuyển Việt Nam-3

Cụ thể, tờ Sanook nhắc lại câu chuyện này kèm theo những bình luận mang hàm ý "châm biếm": "Một lần nữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam lại phải đối đầu với nhau. Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ rằng cách đầy vài năm, Tuấn Hưng - một ca sĩ rất nổi tiếng của Việt Nam đã phải cạo đầu sau khi U23 Việt Nam.

Nhưng lần này, anh ta (ca sĩ Tuấn Hưng) đã không còn đặt cược bằng cách tuyên bố sẽ cạo trọc đầu giống như lần trước.

Tuấn Hưng từng rất tự tin. Anh ấy hứa sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua Thái Lan ở vòng bảng. Kết quả là Thái Lan đã đánh bại Việt Nam 3-1 rồi thẳng tiến tới ngôi vô địch còn Việt Nam chỉ có thể giành huy chương đồng.

Thời điểm ấy, rất nhiều người hâm mộ trong đó có các CĐV Thái Lan đã lên mạng xã hội yêu cầu ca sĩ Tuấn Hưng phải thực hiện lời hứa của mình. Cuối cùng, ca sĩ này đã phải cắt đầu đinh sau khi đặt chân tới nước Đức lưu diễn.

Nhiều CĐV vẫn không hài lòng bởi họ cho rằng Tuấn Hưng đã không giữ đúng lời hứa rằng anh sẽ cạo trọc.

Bất chấp việc từng bị thua cược, lần này ca sĩ Tuấn Hưng vẫn lên mạng xã hội để đưa ra dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-1 và cho rằng Thái Lan không phải đối thủ của Việt Nam".

Trong lịch sử, tuyển Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau tổng cộng 26 lần ở mọi đầu trường. Thái Lan áp đảo với 15 chiến thắng, trong khi đó tuyển Việt Nam chỉ có được 3 chiến thắng, 8 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Nếu tính riêng ở đấu trường AFF Cup, hai đội từng gặp nhau 9 lần. Thái Lan thắng 5, thua 2, hòa 2. Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam chưa từng thua Thái Lan với thành tích thắng 1, hòa 2.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái lôi vụ Tuấn Hưng cạo đầu hòng khích tướng tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO