Báo Thái Lan: "HA Gia Lai nhận kết quả tệ hại ở V-League"

07/03/2022 15:31

Trận thua SL Nghệ An ở vòng 3 V-League khiến cho HA Gia Lai hứng chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Còn theo báo Thái Lan, đây là kết quả tệ hơn nhiều so với những gì mà họ kỳ vọng.

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "HLV Zico (biệt danh của Kiatisuk Senamuang) mắc Covid-19, HA Gia Lai nhận kết quả tệ hại khi bị SL Nghệ An đánh bại với tỷ số 2-0".

"Đấy là trận thua đầu tiên của HA Gia Lai ở mùa giải năm nay, ở thời điểm mà Zico Kiatisuk vắng mặt" - tờ Siam Sport thông tin thêm.

Báo Thái Lan: HA Gia Lai nhận kết quả tệ hại ở V-League - 1

HA Gia Lai nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay (Ảnh: VPF).

Đã qua ba trận từ khi Night Wolf V-League 2022 khởi tranh, HA Gia Lai chưa có chiến thắng nào (hòa hai trận và thua một trận), cũng như chưa ghi được bàn thắng nào. Đây là kết quả rất khác với những gì mà người ta kỳ vọng ở đội bóng phố núi, vốn là một trong những ứng cử viên sáng giá trước khi mùa giải khởi tranh.

Theo quan điểm của truyền thông Thái Lan, đội bóng của HLV Kiatisuk vẫn đang sở hữu lực lượng mạnh, với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Chí ít, HA Gia Lai không kém so với chính họ năm ngoái về mặt lực lượng. Mặc dù vậy, kết quả vẫn không như ý HLV Kiatisuk và các học trò.

Tờ Siam Sport bình luận: "HA Gia Lai đưa ra sân đội hình rất mạnh giống như các trận trước, với Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Kim Dong Su và Washington Brandao trong đội hình xuất phát".

Báo Thái Lan: HA Gia Lai nhận kết quả tệ hại ở V-League - 2

Dàn sao của HA Gia Lai mờ nhạt trước các ngôi sao của SL Nghệ An (Ảnh: VPF).

"Nhưng HA Gia Lai sớm bị dẫn trước trong hiệp một, sau khi SL Nghệ An có bàn mở tỷ số nhờ công của Phạm Xuân Mạnh. Sang hiệp hai, ở phút 67, Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho SL Nghệ An" - vẫn là những dòng được viết trên tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan.

Trận thua vừa qua trên sân Vinh khiến cho đội bóng của HLV Kiatisuk đón nhận khởi đầu đáng thất vọng trong năm 2022, khác xa so với hình ảnh mạnh mẽ của chính họ cùng kỳ năm ngoái (ở V-League 2021, HA Gia Lai đá 3 trận đầu tiên thắng hai, hòa một).

Tờ Siam Sport nhận xét về tình cảnh của đội bóng trong tay HLV Kiatisuk vào lúc này: "Sau ba trận đã đấu, HA Gia Lai thua một, hòa hai, thu về vỏn vẹn 2 điểm và tuột xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng".

"Trận đấu tiếp theo của đội bóng phố núi tại V-League 2022 là trận gặp CLB Viettel vào lúc 17h00 thứ Sáu, ngày 11/3" - Siam Sport nêu chi tiết.

Báo Thái Lan: HA Gia Lai nhận kết quả tệ hại ở V-League - 3
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái Lan: "HA Gia Lai nhận kết quả tệ hại ở V-League"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO