Báo Thái Lan: "CLB Hà Nội tăng tốc đàm phán với Quang Hải"

22/03/2022 07:18

Truyền thông Thái Lan đưa tin CLB Hà Nội đang tích cực đàm phán lại với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, sau đó sẽ đưa cầu thủ này cho đội bóng nước ngoài mượn.

Tờ Siam Sport của Thái Lan cho hay: "CLB Hà Nội đang tăng tốc đàm phán lần nữa với người đại diện của Quang Hải, với hy vọng thuyết phục được tiền vệ này. Phía CLB Hà Nội cũng cho biết sẵn sàng cho đội bóng nước ngoài mượn, nếu như họ tái ký với Quang Hải".

"Người đại diện của Quang Hải thông tin tiền bạc không phải là vấn đề trong bản hợp đồng mới liên quan đến Quang Hải. Vấn đề nằm ở chỗ cầu thủ này muốn ra nước ngoài thi đấu" - tờ Siam Sport thông tin thêm.

z3278865873709_cf8d39454a03dfeed1a77156f0e8be1c.jpg

Báo Thái Lan thông tin CLB Hà Nội muốn đàm phán lại với Quang Hải (Ảnh: Tiến Tuấn).

Trước đó, có thông tin cho rằng Quang Hải được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm, đồng thời tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cũng mong muốn được ra nước ngoài thi đấu.

Về vấn đề này, tờ Siam Sport đề cập: "Hiện tại, hợp đồng của Quang Hải còn thời hạn đến ngày 12/4, đại diện của Quang Hải cũng cho biết anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu và cả châu Mỹ".

"Theo người đại diện của Quang Hải, cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018 có thể đến một số CLB nhỏ tại châu Âu như Bỉ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Áo hoặc Thụy Điển.

Riêng với giải Đức thì hầu như không có khả năng, bởi các cầu thủ ở Đức chơi thiên về sức mạnh, không hợp với Quang Hải" - tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan cho biết thêm.

Về phía Quang Hải, cầu thủ này bày tỏ ý định rằng nếu rời CLB Hà Nội, anh sẽ không khoác áo bất cứ đội bóng nào tại V-League, nhằm thể hiện sự tôn trọng với đội bóng thủ đô và với bầu Hiển.

Quang Hải cũng hài lòng với phương án tiếp tục ở lại với CLB Hà Nội, nhưng được thử sức ở nước ngoài, theo dạng cho mượn từ đội bóng giàu thành tích nhất V-League, nếu anh tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội.

Tờ Siam Sport chia sẻ: "Việc Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu chính là vướng mắc của các bên ở thời điểm hiện tại. Người đại diện của Quang Hải bày tỏ nếu CLB Hà Nội chịu để Quang Hải thi đấu ở nước ngoài theo dạng cho mượn có thời hạn, Quang Hải sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng cũ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái Lan: "CLB Hà Nội tăng tốc đàm phán với Quang Hải"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO