Báo Thái Lan bình luận sau khi HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

17/10/2022 20:10

Nhiều tờ báo Thái Lan đã có bình luận liên quan tới việc HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm: HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam vào đầu năm 2023

Bóng đá Việt Nam vừa nhận tin không vui HLV Park Hang Seo sẽ không gia hạn hợp đồng. Như vậy, ông sẽ chia tay với đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023. Trước thông tin HLV người Hàn Quốc quyết định rời Việt Nam, nhiều tờ báo của Thái Lan cũng tỏ ra tiếc nuối.

Báo Thái Lan bình luận sau khi HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam - 1

Tờ Siam Sport cho rằng dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được thành công rực rỡ.

Tờ Goal Thái Lan bình luận: "HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Do đó, ở giải đấu sắp tới, ông rất quyết tâm giành chức vô địch để chia tay bóng đá Việt Nam.

Ngay trong bài phát biểu chia tay, ông Park đã thể hiện tình yêu lớn với bóng đá Việt Nam và có thể ngay sau khi nghỉ làm HLV trưởng, ông sẽ tiếp tục là cầu nối cho mối tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Kỷ nguyên của HLV Park có thể xem là huy hoàng nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và lần đầu tiên giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup. Ở cấp độ đội trẻ, HLV Park đã giành ngôi á quân ở giải U23 châu Á và hai lần giành tấm huy chương vàng SEA Games".

Tờ MGR Online có bài viết: "Vậy là kết thúc. HLV Park Hang Seo tuyên bố chia tay đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023". Tờ báo này nhấn mạnh: "Không có bản hợp đồng mới nào. HLV Park Hang Seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào tháng 1/2023.

Báo Thái Lan bình luận sau khi HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam - 2

HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam thay đổi cán cân đối đầu với Thái Lan (ảnh: Matichon).

Sự ra đi của HLV Park Hang Seo để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Họ đã được sống trong những ngày tháng đẹp đẽ nhất, với thành công mà HLV người Hàn Quốc mang lại".

Tờ Thairath bình luận: "Chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam. Kỳ AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV người Hàn Quốc. Mục tiêu của ông là giành chức vô địch giải đấu này. Trước đó, nhiều lần ông đã tuyên bố muốn phục thù Thái Lan để lên ngôi ở giải AFF Cup 2022".

Tờ Siam Sport giật tít: "Không thể tiếp tục! HLV Park Hang Seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022". Tờ báo này viết: "Điều bất ngờ là HLV Park Hang Seo đã thông báo chia tay đội tuyển Việt Nam.

Dưới thời của ông, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công và chinh phục nhiều cột mốc ấn tượng. Trong phát biểu chia tay, ông đã cảm ơn tình cảm của cổ động viên bóng đá Việt Nam và hứa sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp tình cảm của người hâm mộ".

Báo Thái Lan bình luận sau khi HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái Lan bình luận sau khi HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO